Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Nệm cao su Liên Á có tốt không? Giá thành có đắt không?

nệm cao su liên á có tốt không? Giá thành có đắt không? Mua ở đâu chính hãng. Các câu hỏi trên được rất nhiều khách hàng khi đến với demlienahanoi.vn thắc mắc nhất. Để trả lời được hết những câu hỏi này, bạn hãy cùng thao khảo qua bài viết chi tiết sau đây để rõ hơn về sản phẩm.

Nệm cao su Liên Á có tốt không?


Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều hãng đệm có chất lượng tốt và thương hiệu nổi tiếng như Kim Cương, Dunlopillo, Hanvico, Liên Á, …Tuy nhiên, nếu xét tổng thể về giá thành, chất lượng và thương hiệu thì Liên Á đạt chuẩn những tiêu chí của người mua hàng.

Đệm Liên Á được sản xuất và sử dụng công nghệ theo tiêu chuẩn của Đức, đạt các chỉ số an toàn cho sức khỏe người dùng của quốc tế đề ra.

>>>>>>>> Khi mua đệm bông ép TC chống khuẩn Hanvico bạn sẽ được gì?


Nệm cao su Liên Á có chất lượng và giá thành hợp lí

Nệm được thiết kế với nhiều lỗ thoáng khí được bố trí cả hai bề mặt đệm, giúp đệm dễ thoát khí ra ngoài, thông thoáng cả mùa đông lẫn hè.

Đệm có màu sắc tự nhiên, không có mùi hắc như những dòng đệm khác, được khử mùi tuyệt đối thông qua công nghệ mới nhất từ quốc tế.


Nệm cao su Liên Á có đắt không?


Giá nệm cao su Liên Á không hề đắt, mà còn rất phải chăng với người sử dụng, chỉ giao động từ 3-7 triệu đồng, còn những hãng khác có thể lên đến hơn chục triệu đồng.




Bảng giá nệm cao su Liên Á thiên nhiên Classic

>>>>>>>>>xem thêm: bảng báo giá đệm bông ép Hanvico

Đệm có đầy đủ kích thước và độ dày cho cả mọi đối tượng từ người lớn, trẻ con và người lớn tuổi.

Mua nệm cao su Liên Á ở đâu chính hãng, uy tín nhất?


Nếu để chọn một sản phẩm giữa giá rẻ, chất lượng bình thường, không có nguồn gốc rõ ràng như tại hàng chợ, vỉa hè, thì việc chọn mua tại các đại lý chính hãng của đệm Liên Á Hà Nội sẽ an toàn và giá phải chăng hơn nhiều.

1. Mua hàng tại website: demlienahanoi.vn
2. Đặt hàng qua số hotline: 096.729.1318
3. Đến cửa hàng gần nhất tại Hà Nội:

Cơ sở 1: 188, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Ngoài ra, khi mua đệm cao su Liên Á bạn sẽ được miễn phí nội thành Hà Nội, chính sách đổi trả trong 30 ngày miễn phí, giao hàng nhanh chóng chỉ trong 30 phút đến 2h, cam kết hàng chính hãng rẻ nhất Hà Nội.

1 nhận xét:

5 Ưu điểm của nệm Liên Á La Dome không thể bỏ qua

nệm liên á la dome  là dòng đệm mới ra mắt trong thời gian gần đây, không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế mà về chất lượng đảm bảo. Với...