Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Chọn đệm sông hồng phù hợp nhất cho phòng ngủ

Khi mua chăn ga gối đệm sông hồng các bạn thường khó khăn trong việc chọn lựa được bộ chăn ga gối đệm nào phù hợp nhất cho căn phòng ngủ cho ông bà, cha mẹ và các con. Để chọn một bộ chăn ga phù hợp thì bạn cần chú ý về kích thước, sự thoải mái, tính đàn hồi, màu sắc và thiết kế. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để xem các chia sẻ về chọn đệm nhé.

Về kích thước đệm

Lựa chọn một chiếc đệm có kích thước phù hợp cho mỗi đối tượng trong gia đình là quan trọng nhất. Đối với người lớn thì kích thuớc trung bình khoảng 1m6 x 2m là thoải mái nằm, còn với trẻ em thì có thể mua với kích thước nhỏ hơn. Một chiếc giường quá nhỏ sẽ gây cảm giác trật trội, khó chịu cho người nằm, còn giường quá rộng tạo cảm giác trống trải. Nên trước khi mua bạn nên đo kích thước chiếc giường ngủ để mua đệm với kích thước phù hợp.

nệm bông ép sông hồng


Tính thoải mái

Nằm một chiếc đệm thoải mái là yếu tố quan trọng nhất. Bởi khi nằm bạn cảm thấy mềm mại, thoáng mát và dễ chịu thì mới nên quyết định mua. nệm sông hồng luôn mang lại những đặc điểm phù hợp nhất cho bạn với những loại đệm khác nhau với nhiều tính năng uu việt chắc hẳn sẽ cho các bạn những sản phẩm tốt nhất.

Về độ đàn hồi của đệm

Đệm Sông Hồng thông thường có độ cứng và độ đàn hồi khá tốt và đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Tuy nhiên, Sông Hồng có rất nhiều loại đệm bông ép với các mức độ bông ép khác nhau dành cho các sở thích khác nhau. Vì vậy, bạn nên có trải nghiệm thực tế trên bề mặt đệm để hiểu chính sở thích của mình và chọn ra loại đệm phù hợp.

Mùi thơm của đệm

Đệm bông ép Sông Hồng cũng có nhiều loại mùi hương phù hợp những sở thích khác nhau. Nếu bạn là người không thích những mùi hương đó nên kiểm tra trực tiếp và lựa chọn đệm có mùi hương dễ chịu hoặc loại đệm không có mùi hương cho dễ sử dụng.

bảng giá nệm bông ép sông hồng

- Chăn ga gối đệm Sông Hồng nằm thoáng mát, thoát ẩm nhanh phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm ở nước ta và dĩ nhiên chăn ga gối đệm Sông Hồng có khả năng dùng được các mùa.
- Chăn ga gối đệm Sông Hồng chuẩn nhất luôn có đầy đủ phiếu bảo hành, được bảo vệ độc quyền thương hiệu.
Đệm bông ép Sông Hồng chính là dòng sản phẩm đang được bán với giá phải chăng nhất trên thị trường hiện nay so với các sản phẩm cao cấp khác như đệm lò xo hay đệm cao su. Vì vậy, có thể nói đây là dòng sản phẩm đáng mua nhất cho các gia đình có thu nhập trung bình.
Mọi thông tin chi tiết bạn hãy truy cập trang web thegioidemviet.vn để xem các sản phẩm của chăn ga gối đệm sông hồng, hoặc gọi trực tiếp hotline: 098.769.8382 để được tư vấn cũng như mua hàng trực tuyến

Có thể tìm hiểu bài viết: ga gối sông hồng giảm giá



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 Ưu điểm của nệm Liên Á La Dome không thể bỏ qua

nệm liên á la dome  là dòng đệm mới ra mắt trong thời gian gần đây, không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế mà về chất lượng đảm bảo. Với...