Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Những hãng nệm lò xo đang bán tại thị trường trong nước

Ngoài những loại nệm quá quen thuộc với người tiêu dùng tại Việt Nam như nệm bông ép, nệm cao su,…thì nệm lò xo là loại nệm được sử dụng rộng rãi, có rất nhiều ưu điểm tốt như giá rẻ, độ đàn hồi tốt, phù hợp cho những người bị đau lưng, có thể sử dụng cho nhiều đối tượng. Trên thị trường có rất nhiều loại đệm có uy tín lâu đời như dem kim cuongđệm Liên Á, đệm Kymdan…Bài viết dưới đây sẽ là sự khác nhau các loại nệm lò xo của khác hãng trên như thế nào?

Nệm Lò xo Kim Cương


Sản phẩm đệm lò xo kim cương được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất và được các chuyên gia giám sát trong suốt quá trình sản xuất để có thể đảm bảo được chất lượng tuyệt đối. Sản phảm mang đến cho người dùng sự an tâm mà không sản phẩm nào có thể mang đến được.

nệm kim cương

Được thiết kế để có thể nâng đỡ được toàn bộ trọng lực của cơ thể nên sản phẩm đệm lò xo kim cương vô cùng chắc chăn giúp cho người dùng tránh được bệnh về xương khớp. Rất thích hợp cho người già và trẻ em. Sản phẩm được rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn sử dụng.

Nệm kim cương dao động với mức giá khá ổn định với giá đệm lò xo từ khoảng 2,5 – 6 triệu đồng, tuỳ theo kích cỡ từng loại đệm.

Nệm Liên Á


Đệm có đặc tính kết cấu thành nhiều lớp với hệ thống lò xo Bonnel - loại lò xo có khả năng chịu lực rất tốt, có tác dụng nâng đỡ cơ thể, tối ưu cho cột sống của người sử dụng. Hơn thế nữa, thiết kế đệm lò xo Liên Á còn sử dụng vải Gấm nhập khẩu làm cho sản phẩm có vẻ đẹp sang trọng và quý phái, làm không gian phòng ngủ của bạn thêm nổi bật.

đêm liên á

Nệm Liên Á dao động với mức giá khá ổn định với giá đệm lò xo từ khoảng 2,5 – 6 triệu đồng, tuỳ theo kích cỡ từng loại đệm.

Nệm Kymdan


- Thuộc dòng sản phẩm đệm cao cấp, Đệm cao su Kymdan chính hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất với các kích thước theo chuẩn: 80cm, 90cm, 100cm, 120cm, 140cm, 150cm, 160cm và 180cm.
- Đệm Cao Su được thiết kế với những ô vuông ở phần chân nệm trong khi trên bề mặt nệm là các lỗ tròn phân bố đều rộng khắp bề mặt nhằm gia tăng ưu điểm về sự thông thoáng khí nhờ tăng cường diện tích tiếp xúc.

Nệm Kymdan dao động với mức giá khá cao với giá đệm lò xo liên kết từ khoảng 4- 7 triệu, còn đệm lò xo dạng túi Kymdan thì dao động trên 7 - 9 triệu đồng tùy theo kích cỡ từng loại đệm.

Để mua hàng với những loại nệm lò xo trên các bạn có thể truy cập trang website thegioidemviet.vn để mua hàng trực tuyến hoặc đến trực tiếp đại lý chính hãng Sông Hồng theo địa chỉ mua hàng:

Địa chỉ 1: Số 53 Trường Chinh, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 188 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Xem thêm bài viết : nệm cao su kymdan giá bao nhiêu





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 Ưu điểm của nệm Liên Á La Dome không thể bỏ qua

nệm liên á la dome  là dòng đệm mới ra mắt trong thời gian gần đây, không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế mà về chất lượng đảm bảo. Với...