Thứ Bảy, 17 tháng 6, 2017

Mua đệm lò xo hãng nào giá rẻ hợp với túi tiền

Hiện nay đẹm lò xo được xem là loại đệm được ưu chuộng nhất hiện nay, một số hãng đệm nổi tiếng như là đệm lò xo kim cương, Liên Á, Kymdan…đệm lò xo có độ đàn hồi cực tốt, khi nằm tạo cảm gaisc giác dễ chịu, êm ái. Với dây chuyền sản xuất tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế. Nhưng giá thành đệm lò xo lại khá cao so với loại đệm khác. Vậy người tiêu dùng nên chọn nện của hãng nào giá phải chăng nhất.

Các loại đệm lò xo có giá thành như thế nào?


Các loại đệm lò xo trong nước hiện nay đều có giá thành cao hơn một chút so với thị trường đệm, cũng vì những tiện ích và ưu điểm vượt trội với công nghệ và chất liệu làm sản phẩm nên giá thành cũng phải tương đương.
Những loại nệm lò xo trên thị trường đệm chính hãng sẽ có giá từ 2,5tr-8tr VNĐ tùy theo loại và kích thước.

Bạn có thể mua các loại đệm của các hãng sau như dem kim cuong, đệm Liên Á,..những hàng này có giá cả khá ổn định từ 2,5 tr- 5 tr VNĐ, còn với nện Kymdan là loại nệm cao cấp , chất lượng cao ca mặt lâu đời trên thị trường nên có giá khá cao từ 4tr-9tr VNĐ tùy theo kích thước.


nệm lò xo kim cương gia rẻ


Với những giá thành của các loại đệm lò xo thì Kim Cương và Liên Á có giá thành ổn định cho người có thu nhập trung bình, còm đệm Kymdan thì bạn nào có thu nhập khá và cao thì nên sử dụng.

nệm lò xo liên á giá rẻ


Đệm lò xo có tính bền rất cao như với dem kim cuong , Liên Á thì trên 7 năm và bảo hành 5 năm sử dụng, một số hãng khác cũng có độ bền và hạn bảo hành tương tự.
Với những điểm nổi trội của đệm lò xo thì rất đáng bỏ tiền để mua về sử dụng, mua một lần nhưng sử dụng trong nhiều năm liền mang những giấc ngủ ngon nhất cho cả gia đình bạn.

Lưu ý khi mua hàng


Khi mua đệm lò xo bạn nên đến các đại lý bán đệm chính hãng để mua hàng, tránh mua phải phải hàng nhái, kém chất lượng.
Nên kiểm tra đệm xem có đúng hàng chính hãng hay không như tem chống hàng giả, logo in trên bao bì và sản phẩm, cũng như nên xem trước bảng niêm yết để tránh mua hàng với giá đắt.

Các bạn hãy đến mua hàng tại thegioidemviet.vn để mua hàng và nhận nhiều ưu đãi về chính sách khuyến mãi, dịch vụ vận chuyển và đổi trả.

Ngoài ra, để biết thông tin chi tiết hơn về sản phẩm cũng như thương lượng về giá cả đệm lò xo thì các bạn hãy truy cập trang web thegioidemviet.vn để được tư vấn và mua hàng trực tuyến nhé.
Hotline: 098 769 8382 - 043 212 3297
Địa chỉ mua hàng:  53 Trường Trinh - Thanh xuân - Hà Nội & 188 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
xem thêm chi tiết: bảng giá nệm cao su kymdan




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 Ưu điểm của nệm Liên Á La Dome không thể bỏ qua

nệm liên á la dome  là dòng đệm mới ra mắt trong thời gian gần đây, không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế mà về chất lượng đảm bảo. Với...