Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

So sánh các loại đệm bông ép Sông Hồng tại Hà Nội

Hiện nay, nhu cầu mua đệm và các đồ nội thất ngày càng được phát triển, mua đệm cũng là vấn đề băn khoăn của các chị em. Vì hiện nay rất nhiều loại đệm cho người tiêu dùng lựa chọn như đệm lò xo, đệm cao su, đệm bông ép. Đệm lò xo và đệm cao su thì người có thu nhập ổn định thì dùng sẽ tốt hơn, còn người có thu nhập trung bình thì đệm bông ép vẫn là sự lựa chọn sáng suốt nhất.
Các chị em có thể tham khảo qua các hãng nệm như: nệm sông hồng, nệm Hanvico hoặc Everon…đây là những hãng đệm uy tín trong nước với chất lượng tốt, giá cả phải chăng.

So sánh các loại đệm tại Sông Hồng


Hiên nay đệm sông hồng có ba loại là đệm bống ép vải gấm, đệm bông ép TC, đệm bông ép siêu nẩy:

Đệm bông ép vải gấm


Sản phẩm được làm từ 100% bông tinh khiết, được kiểm duyệt một cách kỹ lưỡng. Trong quá trình sản xuất không sử dụng bất kỳ loại hóa chất độc hại nào, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đặc biệt, đệm Sông Hồng có độ đàn hồi hợp lý nên có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi. Lựa chọn đệm Sông Hồng vải Gấm là một giải pháp chăm sóc sức khỏe tuyệt vời cho gia đình bạn.

​Đệm Sông Hồng Vải TC


Sông Hồng nổi tiếng với dòng sản phẩm đệm bông ép và đệm bông ép Sông Hồng vải TC là một trong những đứa con tinh thần giúp Sông Hồng có được vị thế như ngày hôm nay. Sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng không chỉ về mẫu mã đa dạng, chất lượng tuyệt vời mà nó còn có giá rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt. Đặc biệt, sản phẩm sử dụng lớp với TC, một loại vải rất mềm mại và có khả năng hút ẩm tốt, dù giặt tay hay giặt máy thì vải cũng không bị xù lông, nhăn nhúm.

đệm bông ép Sông Hồng

Đệm Sông Hồng Siêu Nẩy


Sản phẩm đệm Sông Hồng siêu nẩy là một bước đột phá lớn trong sản xuất chăn ga gối đệm của Sông Hồng. Không giống với những dòng sản phẩm trước đó, vỏ đệm được chần bông 3 lớp, mối lớp có những ưu điểm riêng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cũng như độ thông thoáng cho người sử dụng. Lõi đệm được làm với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, có thể tháo ra một cách linh hoạt, bạn có thể thường xuyên vệ sinh để đảm bảo sản phẩm luôn sạch và mới.


bảng giá đệm bông ép Sông Hồng vải TC


Đệm Sông Hồng có độ phẳng cao, không gây cong võng cột sống, tạo sự thoải mái cho người dùng , giúp người dùng có giấc ngủ sâu.
Đệm bông ép Sông Hồng thoát ẩm nhanh, tạo sự thông thoáng, rất phù hợp với thời tiết và khí hậu của Việt Nam.

Đệm bông Sông Hồng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất hiện nay, Đệm Sông Hồng có tính đàn hồi cao, không bị lún xẹp trong quá trình sử dụng.
Ngoài ra, Đệm bông sông Hồng có nhiều loại như 2 mảnh, 3 mảnh , giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng gấp gọn, không tốn diện tích và dễ dàng di chuyển.

Với chất lượng vải cao cấp, màu sắc trang nhã, mẫu mã đa dạng, đệm bông sông hồng của chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách.


Hãy đến với sông hồng để được mua ga gối sông hồng giảm giá trong đợt hè này tại các đại lí sông hồng tại Hà Nội để chọn lựa được những sản phảm ưng ý nhất nhé.

Với các bộ chăn ga gối sông hồng tại thegioidemviet.vn sẽ là sản phẩm lựa chọn tốt nhất cho người khách hàng. Để mua hàng quý khách hàng hãy kiên hệ qua đường dây nóng: 098 769 8382 - 043 212 3297.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 Ưu điểm của nệm Liên Á La Dome không thể bỏ qua

nệm liên á la dome  là dòng đệm mới ra mắt trong thời gian gần đây, không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế mà về chất lượng đảm bảo. Với...