Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Những điều mà bạn cần chú ý khi mua chăn ga gối

Hiện nay, các cửa hàng chăn ga ngày càng rất nhiều, cũng vì nhu cầu mua hàng ngày càng tăng mạnh của người dân mà nhiều hàng giả hàng nhái xuất hiện trên các cửa hàng vỉa hè, các cửa hàng kinh doanh chăn ga gối, họ luôn rao bán với giá khuyến mãi hay giá sốc chỉ bằng một nửa giá thị trường để thu hút khách. Nhưng trên thực tế thì nguồn gốc xuất xứ ở đâu thì vẫn là câu hỏi lớn mà nhiều người đặt ra. Một nguyên nhân nữa mà khiến bán mua phải hàng giả đó là việc khách hàng chưa tìm hiều rõ thông tin sản phẩm trước khi đi mua hàng.

đại lý chăn ga gối sông hồng tại hà nội là đại lý uy tín chăn ga gối chính hãng đảm bảo không chỉ về chất lượng mà còn đảm bảo về giá cả. khách hàng không lo mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng nhé.

Những thiếu xót mà khi người dân đi mua hàng là gì?


Chỉ quan tâm đến mẫu mã


Trên thực tế thì khi mua hàng các bạn ít quan tâm đến chất lượng mà chỉ chú trọng vào việc là sản phẩm đấy có đẹp hay không? Chỉ cần đẹp là được. Tuy nhiên khi mau các loại chăn ga gối thì bạn nên chú trọng vào chất lượng hơn vì chăn ga gối đệm chính là thứ mình tiếp xúc trực tiếp nhiều nhất trong quãng đời người. Kiểu dáng cũng quan trọng nhưng chưa phải là yếu tố quyết định.

chăn ga gối sông hồng

Không xem chất liệu và kết cấu ruột


Khi kiểm tra các sản phẩm các bạn thường sẽ kiểm tra độ đàn hồi của nệm hay độ êm ái của chăn ga gối mà không kiểm tra xem chất liệu và kết cấu ruột.

Để có thể kiểm tra được chất liệu cũng như chất lượng của ruột chăn ruột gối, rất đơn giản, các bạn chỉ cần lấy tay dàn bông được nhồi ở bên về một góc, nếu như tất cả bông dễ dàng bị xô thì ruột được gia công chưa kĩ, sau này khi sử dụng chắc chắn chăn gối sẽ bị xẹp, bị mất cân bằng và giảm khả năng nâng đỡ. Ruột chăn gối sông hồng được làm thủ công, định lượng từng khối để đảm bảo liên kết chính vì vậy không gây ra hiện tượng xô, xẹp gây mất thẩm mĩ.

Không chú ý và bỏ qua độ nhăn và phai màu


Chăn ga gối một điều quan trọng không kém chính là độ phẳng của chăn ga gối. khi mua chăn về, lúc mang ra giặt xong thường các chăn hàng giả và hàng nhái thường sẽ bị nhăn nhúm, lại còn bị phai màu.

Cách đơn giản để kiểm tra đó là dùng tay nhúm một góc chăn lại và cọ sát chúng với nhau, nếu như có chút màu dây ra tay và chăn không trả lại được độ phẳng như lúc ban đầu thì không  nên chọn bộ sản phẩm đó. Hiểu được những điều khách hàng quan tâm, chan ga goi dem song hong với nguồn nguyên liệu nhập khẩu cao cấp đã khắc phục được tất cả nhược điểm đó và giới thiệu đến thị trường những bộ sản phẩm đạt chất lượng quốc tế.

Sản phẩm khuyến mãi, giá rẻ.


Tiêu chí mua hàng hiện nay của các khách hàng thường sẽ chọn lựa những sản phẩm ở đâu có giá rẻ và đẹp. Nhưng thường địa chỉ ghé qua mua hàng thường là cửa hàng vỉa hè chứ không phải là đại lí chính hãng. Giá của chăn ga chính hãng có giá đắt hơn bên ngoài một chút nhưng chất lượng thì không phải lăn tăn, dù có chính sách giảm giá thì cũng chỉ từ 5-20%.

bảng giá chăn ga gối sông hồng

Nên địa chỉ mua hàng lý tưởng thì đại lí chính hãng của sông hồng thì hơn vì giá cả cũng vừa phải mà chất lượng đảm bảo cho sức khỏe mang lại cho bạn giấc ngủ ngon nhất.
Với mẫu chăn ga gối sông hồng tại thegioidemviet.vn sẽ là sản phẩm lựa chọn tốt nhất cho người khách hàng. Để mua hàng quý khách hàng hãy kiên hệ qua đường dây nóng: 098 769 8382 - 043 212 3297.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 Ưu điểm của nệm Liên Á La Dome không thể bỏ qua

nệm liên á la dome  là dòng đệm mới ra mắt trong thời gian gần đây, không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế mà về chất lượng đảm bảo. Với...