Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

5 ưu điểm đáng để mua đệm bông ép sông hồng chính hãng

Đệm bông ép Sông Hồng hiện đang là hãng được biết đến với nhiều sản phẩm chất lượng, giá thành rẻ. Khi chọn mua đệm tại các đại lý Chăn Ga Gối Sông Hồng.net bạn sẽ có thể dễ dàng chọn mua những mặt hàng chính hãng, được phân phối trực tiếp từ các xưởng sản xuất lớn của Sông Hồng. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng nhau tìm hiểu thêm về 5 ưu điểm của đệm bông ép Sông Hồng qua bài sau:

5 Ưu điểm của đệm bông ép Sông Hồng chính hãng


1. Chất liệu an toàn


Đệm bông ép Sông Hồng sử dụng nguyên liệu được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng an toàn trong quá trình sản xuất. Ruột bông được sử dụng chất liệu sợi bông PE tinh khiết, có khả năng chống khuẩn cao lên đến 90%. Vỏ đệm sử dụng nguyên liệu vải gấm, TC hay cotton cao cấp, có độ êm ái, mềm mại, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt. Khi nằm, do chất liệu được sử dụng hoàn toàn từ thiên nhiên nên đảm bảo an toàn, không gây bí bách khi nằm.

5 ưu điểm đáng để mua đệm bông ép sông hồng chính hãng
Đệm bông ép Sông Hồng mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng



2. Công nghệ sản xuất hàng đầu


Sông Hồng là hãng từ lâu đã thân thuộc với người dân Việt Nam bởi được áp dụng công nghệ sản xuất hàng đầu, theo tiêu chuẩn của quốc tế đề ra.
Tất các sản phẩm của đệm Sông Hồng đều được trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt của đội ngũ kĩ thuật tya nghề cao. Trước khi mang ra thị trường tiêu thụ đều được đảm bảo chất lượng an toàn, đúng quy chuẩn về độ an toàn cho người sử dụng

3. Chất lượng đảm bảo


Nệm bông ép Sông Hồng có khả năng nâng đỡ cơ thể tối đa, giúp bảo vệ đường cong tự nhiên, tránh gây vẹo cột sống.

>>>>>>>> [Hỏi đáp] nên mua nệm cao su Liên Á chính hãng có nên mua hay không?

Bảng giá đệm bông ép Sông Hồng chính hãng

Bảng giá đệm bông ép Sông Hồng chính hãng

Nệm khá cứng, bề mặt bằng phẳng, có thể sử dụng rất tốt cho người bị đau lưng, nhức mỏi xương khớp. Với độ đàn hồi hợp lí, phù hợp, đệm giúp điều hòa khí huyết lưu thông dễ dàng, tăng quá trình trao đổi chất tốt hơn.

4. Giá thành rẻ phải chăng




So với những dòng đệm khác, nệm bông ép là dòng có giá thành rẻ nhất, phù hợp với hầu hết đối tượng sử dụng. Với một gia đình thu nhập thấp cũng có thể chọn mua một loại đệm bông ép kích thước chuẩn để sử dụng. Giá nệm bông ép Sông Hồng dao động trong mức từ 1-3 triệu đồng, tùy tho kích thước và chiều cao của đệm.



5. Sử dụng cho nhiều đối tượng




Một ưu điểm của đệm bông ép mà không dòng đệm nào có được đó chính là có thể sử dụng cho tất cả các đối tương khác nhau như người lớn tuổi, trẻ em, bà bầu,...
Hơn thế nữa, với nhiều ưu điểm của đệm bông ép, bạn có thể sử dụng cho các mùa khác nhau. Không kể trời nắng nóng hay lạnh giá đều sử dụng rất tốt.


Địa điểm mua đệm bông ép Sông Hồng chính hãng, uy tín


Tại các đại lý CHĂN GA GỐI SÔNG HỒNG bạn sẽ nhanh chóng chọn mua được mẫu đệm thích hợp với nhu cầu sử dụng. Hãy đến ngay các đại lý chính hãng của chúng tôi để nhận mua được nhiều ưu đãi về giá và bộ quà tặng có giá trị.



Địa chỉ cửa hàng:


Cơ sở 1: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội


Đường dây nóng hỗ trợ và đặt hàng miễn phí: 0974.636.813 – 096.484.3347

Ngoài ra, hiện tại chúng tôi đang có chương trình giảm giá cho tất cả các sản phẩm nệm bông ép Sông Hồng giảm gái từ 20-30% cho mỗi loại. Bạn còn được miễn phí vận chuyển khu vực nội thành Hà Nội và được tham gia chính sách đổi trả nếu hàng lỗi hay không sử dụng ưng ý trong 30 ngày. Bạn còn sẽ nhận được nhiều ưu đãi khác từ đại lý, mọi thông tin chi tiết có thể tham khảo tại website: changagoisonghong.net

6 nhận xét:

5 Ưu điểm của nệm Liên Á La Dome không thể bỏ qua

nệm liên á la dome  là dòng đệm mới ra mắt trong thời gian gần đây, không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế mà về chất lượng đảm bảo. Với...