Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Chọn chăn ga gối cưới cho các vợ chồng mới cưới

Đối với những cặp đôi có quyết định tiến tới hôn nhân thì việc chuẩn bị những thứ quan trọng cho ngày trọng đại là không thể qua loa, vì trong đời chỉ có một lần.Việc chọn chăn ga gối đệm cho phòng tân hôn cũng vậy nó có vai trò quan trọng trong hạnh phúc vợ chồng sau này.
bộ chăn ga sông hồng chính là lựa chọn hoàn hảo cho hai bạn, bởi nó đáp ứng các yêu cầu về kiểu dáng, màu sắc và chất lượng. dưới đây là một vài lựa chọn các bạn có thể tham khảo nhé.

Màu sắc tương thích với không gian


Đương nhiên là việc chọn màu sắc chăn ga gối cưới là theo sở thích của mỗi người là phổ biến nhất, ngoài ra bạn có thể chọn theo không gian phòng ngủ như độ rộng của căn phòng, màu tường rèm cửa và các nội thất trang trí hài hòa với căn phòng.

chăn ga gối cưới

Chẳng hạn nếu tường sơn màu hồng nhạt thì có thể dùng ga trải giường màu hồng nhạt, hồng đậm hoặc đỏ sẽ đem đến cảm giác ấm áp, lãng mạn cho căn phòng cưới.

Những màu sắc dễ kết hợp như màu kem, vàng nhạt hoặc vàng hơi đậm thường là cách lựa chọn dễ dàng nhất vì chúng có thể kết hợp được với hầu hết phong cách trang trí phòng cưới và hầu hết các màu sắc khác, giúp làm sáng căn phòng.
Khi chọn đệm thì các bạn nên chú ý độ cao thấp để phù hợp với chiếc giường và không gian phòng ngủ

Hợp phong thủy


Việc chọn chăn ga hợp phong thủy cũng rất quan trọng, một bộ chăn ga hợp mệnh của cả hai vợ chồng thì sẽ mang lại cảm giác an tâm trong cuộc sống của hai vợ chồng. Cụ thể, mệnh kim hợp màu vàng, màu trắng. Mệnh mộc hợp màu xanh. Mệnh thủy hợp với màu trắng. Mệnh hỏa hợp với màu xanh, đỏ, hồng. Mệnh thổ hợp màu đỏ, hồng, vàng.

Giá cả hợp lý


Khi mua hàng tại sông hồng các bạn không cần lo nghĩ đến vấn đề tiền bạc, với giá cả hợp lí với túi tiền của mọi gia đình thì chọn Sông Hồng là lựa chọn sáng suốt nhất. Thay vì đến các cửa hàng vỉa hè giảm giá thì việc đầu tư cho bộ chăn ga cho ngày cưới chất lượng và đẹp là rất chính đáng. Sông hồng đang có chương trình chăn ga gối sông hồng giảm giá nên các bạn sẽ có chiết khấu cao từ 15- 25%, để biết thêm thông tin chi tiết các bạn có thể truy cập thegioidemviet.vn.

bảng giá chăn ga gối cưới

Hãy là người tiêu dùng thông minh để ngày cưới của vợ chồng bạn được trọn vẹn và hạnh phúc nhé. bộ chăn ga gối đệm sông hồng là người bạn đồng hành cùng bạn trong những giấc ngủ ngon nhất.

Mọi thắc mắc bạn hãy nhấc máy và gọi đến đường dây nóng 047.303.3868 - 0974.636.813 để được hỗ trợ và đặt hàng. Hoặc truy cập vào trang web thegioidemviet.vn để mua hàng trực tuyến.

Địa chỉ 1: Số 53 Trường Chinh, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 188 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 Ưu điểm của nệm Liên Á La Dome không thể bỏ qua

nệm liên á la dome  là dòng đệm mới ra mắt trong thời gian gần đây, không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế mà về chất lượng đảm bảo. Với...