Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Chia sẻ kinh nghiệm mua chăn ga gối an toàn cho bé yêu

Trong giai đoạn chuyển mùa nắng nóng như hiện nay thì cha mẹ các bé cũng bắt đầu thay chăn ga trải giường cho các bé, từ những loại chăn bông ấm áp của mùa đông sang loại chăn mỏng và mát mẹ hơn cho mùa hè này nhưng việc lựa chọn loại chăn ga nào phù hợp với thời tiết cũng như sở thích của bé cũng là vấn đề đau đầu của các bậc phụ huynh.

Mình xin tư vấn cho các mẹ hãng chăn ga gối có bán loại chăn ga phù hợp nhất cho bé, và một trong những hãng mình yêu thích nhất và luôn tin dùng mọi sản phẩm của hãng là chăn sông hồng cho bé không chỉ an toàn mà giá còn rất rẻ, là hàng tin dùng của gia đình mình trong nhiều năm qua.

Chọn màu sắc cho chăn ga gối


Chọn màu sắc chăn ga gối đệm cho phòng ngủ trẻ em sẽ có những tone màu phù hợp với lứa tuổi của bé như màu xanh, hồng, tím, là lựa chọn được ưu tiên nhất. Tông màu này mang lại sự tươi tắn, năng động cho bé, vì bé đang ở “tuổi ăn tuổi học” nên chọn những bộ chăn ga phù hợp với sở thích của bé. Một giấc ngủ ngon và sâu giúp cho bé sẽ hoạt động tốt hơn trong ngày.

chăn ga gói cho trẻ em

Những mẫu bộ chăn ga thoải mái cho các mẹ lựa chọn


Tại sông hồng hiện tại có rất nhiều mẫu dễ thương cho các bé, các mẹ có thể tham khảo như sau:
Bộ mẫu chăn ga Doremon có hai màu là hồng và xanh, màu hồng giành cho bé gái và xanh là cho bé trai.
Bộ chăn ga hình công chúa Disney, Babie cực dễ thương , họa tiết thì sống động , đáng yêu , bộ này thì rất thích hợp cho các bé gái luôn.

chăn ga gối cho trẻ em

Những mẫu chăn ga gối trên được làm từ chất liệu cotton mềm mịn, mát mẻ, thấm hút mồ hôi tốt, có khả năng chống nước tốt, rất bền, lâu bị mất màu và không nhăn ố. Chỉ với một chiếc chăn Sông Hồng chúng ta có thể sử dụng được bốn mùa. Đó chính là ưu điểm về kinh tế và vô cùng tiện dụng với mỗi gia đình mà Sông Hồng luôn hướng tới.

Với những chia sẻ trên mong rằng các  gia đình có thể chọn ra được chăn ga gối đệm sông hồng giá rẻchất lượng tốt. Không những tạo những giấc ngủ ngon nhất mà còn có một không gian vui chơi, sáng tạo riêng, kích thích trí tưởng tượng của trẻ.

Nếu các bạn có nhu cầu cần mua hàng hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm về giá cả, mẫu mã và một số sản phẩm khác của hãng qua đường dây nóng: 096.7575.832
Showroom: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội && 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.
Có thể tham khảo xem thêm: đặt mua ruột chăn ở đâu hà nội




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 Ưu điểm của nệm Liên Á La Dome không thể bỏ qua

nệm liên á la dome  là dòng đệm mới ra mắt trong thời gian gần đây, không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế mà về chất lượng đảm bảo. Với...