Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Nên chú ý khi mua tại Sông Hồng để tránh mua hàng giả

Mùa hè năm nay, dòng sản phẩm mới được sông hòng cho ra nhiều mẫu thiết kế độc đáo nhằm đáp ứng nhu cầu mua hàng của người dân. Với những mẫu chăn xuân thu sông hồng sẽ mang lại cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn từ trẻ em là những bộ chăn ga gối in nhân vật hoạt hình, hay những bộ chăn ga gối classic, home cho người lớn. khi mua hàng các bạn cũng nên chú ý một số điều sau để mua đúng hãng chăn ga Sông Hồng nhé.

Trước khi mua hàng các bạn cần tìm hiểu trước thông tin


Tìm hiểu thông tin kỹ càng sản phẩm trước khi quyết định mua chan ga goi dem song hong online hay đến các cửa hàng phân phối bán hãng chăn ga gối sông hồng là rất cần thiết bởi không chỉ có một địa chỉ mua hàng mà rất nhiều địa chỉ bán hàng của hãng Sông Hồng. Có thể là hàng giả cũng có thể là hàng thật nên khách hàng khó có thể nhận biết được. Nên trước khi mua bạn nên tìm hiểu thông tin hoặc truy cập vào trang web demsongonghanoi.vn để biết thêm địa chỉ mua hàng, cũng như những mẫu đang bán tại showroom sông hồng.

chăn ga gối đệm sông hồng

Nhận biết qua bao bì, nhãn mác sản phẩm


Để có thể nhận ra được mặt hàng đệm Sông Hồng chính hãng mọi người có thể lưu ý tới vài điểm nổi bật khác nhau của sản phẩm chăn ga gối nệm Sông Hồng sau:
Phân biệt qua bao bì sản phẩm: ở trên bao bì của mỗi sản phẩm chăn ga gối đệm của công ty chăn ga gối đệm Sông Hồng luôn xuất hiện logo màu hồng in chữ “Song Hong” và trên mỗi nhãn mác đều có in chi tiết tên sản phẩm, mã vạch, logo…


logo sông hồng


Trên mỗi bề mặt của bộ chăn ga gối đệm cũng đều được in logo Sông Hồng nên khách hàng khi mua nên chú ý để tránh mua phải hàng kém chất lượng nhé.
Khi mua bạn cũng mua nên xem chi tiết sản phẩm như chất liệu vải, ruột bên trong phải mềm mại không vón cục nhăn nhúm, độ đàn hồi tốt, không bị nhòe màu.

Nếu như bạn chọn mua đệm Sông Hồng thì có thể nằm thử để có thể quan sát và cảm nhận được sự tuyệt vời của sản phẩm. Lớp lõi bảo đảm chất lượng có độ cứng chắc và độ đàn hồi thích hợp, không bị xẹp, lún trong thời gian sử dụng. Trên bề mặt có lớp vải gấm có màu sắc sang trọng, có tác dụng thoáng khí, thoát nước nhanh. Phía trong lõi đệm cũng có dập nổi logo của công ty nên bạn có thể dễ dàng phân biệt.

Để xua tan nổi lo về giá cũng như không phải suy ngẫm về sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng giá rẻ mà kém chất lượng, khi đến với demsonghonghanoi.vn của chúng tôi. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp những dòng chăn ga gối đệm chính hãng, uy tín tại Hà Nội và toàn quốc. Được sự tin tưởng của nhiều khách hàng khi đến mua hàng, chúng tôi muốn thể hiện sự cảm ơn sâu sắc tới quý khách hàng với nhiều chương trình khuyến mại cực hấp dẫn và nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón bạn.

Mọi thắc mắc hay nhận xét về chúng tôi quý khách hàng có thể liên hệ qua hotline : 096.7575.832  để chúng tôi tư vấn cho các bạn tận tình nhất.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 Ưu điểm của nệm Liên Á La Dome không thể bỏ qua

nệm liên á la dome  là dòng đệm mới ra mắt trong thời gian gần đây, không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế mà về chất lượng đảm bảo. Với...