Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Mua chăn xuân–thu giá ưu đãi cho cả nhà tại Sông Hồng

Chăn ga gối đệm sông hồng có thẻ nói là một trong nhiều hãng chăn ga gối nổi tiếng có độ uy tín và chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục phụ khách hàng tốt nhất hiện nay. Với trên 25 năm kinh nghiệm trên thị trường, chan ga goi dem song hong hiểu rằng mỗi ngày khách hàng đều có nhu cầu mua hàng khác nhau nên đã không ngừng cải tiến từ khâu sản xuất đến thiết kế. Cho ra những sản phẩm làm hài lòng mọi người dân, đem đến giấc ngủ ngon và sức khỏe trần đầy sức sống vào mỗi buổi sáng.

Luôn làm hài lòng khách hàng bởi sản phẩm chất lượng nhất


Sông Hồng vốn nổi tiếng về nhũng sản phẩm chăn ga gối. Và với bộ sưu tập mới nhất cho xuân – thu lần này được lấy cảm hứng từ thiên nhiên và những họa tiết độc lạ, mang lạ cái nhìn mới cho mọi không gian căn nhà. Hãy cùng tham khảo thêm về bộ sưu tập bộ chăn ga xuân thu lần này nhé.

Chăn xuân - thu sông hồng


chăn xuân thu sông hồng gồm có hai bộ sản phẩm là chăn ga mỏng nhẹ cho mùa thu và chăn ga mỏng, nhẹ cho mùa hè. Được làm từ chất liệu từ thiên nhiên cotton 100% cao cấp với đặc điểm mềm mại, êm ái, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt tạo không gian mát mẻ mang đến cảm giác dễ chịu và dễ đi và giấc ngủ ngon giấc nhất cho người sử dụng.


chăn ga gối sông hồng


Không những chất lượng tốt nhất mà thiết kế cũng là những mẫu chăn ga đa dạng và phong phú từ nhẹ nhàng, tinh tế đến những bộ hoa văn, màu sắc sống động mang đến nhiều lựa chọn từ phong cách trẻ trung, hiện đại đến cổ điển, trang nhã.

Đặc biệt với chất lượng và hình thức đẹp mắt nhưng giá chăn ga gối Sông Hồng rất hợp lý , nên bạn có thể dễ dàng sở hữu mà không lo về giá cũng như chất lượng của nó.
Với chất liệu vải cao cấp và thiết kế đẹp mắt thì giá thành cũng không hề đắt mà lại rất phải chăng với kinh tế mỗi gia đình.

chăn ga gối sông hồng

Khi mua đại lý chăn ga gối sông hồng tại hà nội tại thegioidemviet.vn các bạn được hưởng một số ưu đãi sau: miễn phí vận chuyển trong khu vực Hà Nội, có thể đổi miễn phí trong vòng 30 ngày, giao hàng nhanh chóng trong 30ph-2h. goài ra khi mua hàng với số lượng lớn bạn sẽ được tặng kèm nhiều bộ quà tặng khủng.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm cũng như cần cung cấp thông tin về chăn ga gối đệm bạn có thể liên hệ với chúng tôi – thegioidemviet.vn qua Điện thoại: 047.303.3868 / Hotline: 1900.636.182 để được tư vấn hỗ trợ và cung cấp thông tin được chi tiết nhất nhé.

          

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 Ưu điểm của nệm Liên Á La Dome không thể bỏ qua

nệm liên á la dome  là dòng đệm mới ra mắt trong thời gian gần đây, không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế mà về chất lượng đảm bảo. Với...