Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Màu sắc mang lại sự thăng hoa hơn cho phòng ngủ


Khi bạn đã chọn được cho mình địa điểm mua chăn ga gối ….chính hãng, giá rẻ rồi thì vấn đề đặt ra ở đây là mua chăn ga gối với mẫu mã thiết kế cũng như màu sắc như thế nào để phù hợp với không gian nhà bạn, để căn phòng hài hòa hơn. Thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề trên.

Lựa chọn chăn ga gối cho phòng ngủ hấp dẫn


Một bộ chăn ga gối phù hợp sẽ không chỉ đem lại sự thoải mái cho bạn mà còn giúp phòng ngủ của bạn trông đẹp hơn.

Hài hòa với nội thất

Để phòng ngủ trông gọn gàng, hiện đại, bạn nên chọn chăn ga gối có màu sắc và kiểu dáng hài hòa với nội thất khác trong phòng. Chẳng hạn như chăn ga gối tông xuyệt tông với màu rèm, màu thảm, màu đèn ngủ hoặc tạo sự bổ trợ cho màu tường... Nhưng chú ý chỉ chọn tối đa hai gam màu tương phản và hai gam màu đậm.


chăn ga gối với màu sắc tương phản



Để cho căn phòng được hài hòa hơn với bộ chăn ga gối cũng như những đồ vật thì bộ chăn ga gối của…có đầy đủ những kiểu dáng, màu sắc để các bạn nhiều sự lựa chọn hơn. Với những tông màu đơn giản dễ phối như trắng, vàng kem, hồng phớt thì việc phối cho căn phòng sẽ rất dễ dàng.Chẳng hạn như chăn ga gối tông xuyệt tông với màu rèm, màu thảm, màu đèn ngủ hoặc tạo sự bổ trợ cho màu tường... Nhưng chú ý chỉ chọn tối đa hai gam màu tương phản và hai gam màu đậm.

Chọn những gam màu không bao giờ lỗi thời



Chịu khó đầu tư mua bộ chăn ga gối chất lượng và có màu sắc không bao giờ lỗi thời. Như thế, bạn có thể yên tâm dùng nó nhiều năm mà không sợ bị lạc hậu.
Chẳng hạn như gam màu trắng kết hợp với nâu mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu cho phòng ngủ đồng thời phù hợp với bất kỳ phong cách trang trí nào, từ truyền thống cho đến hiện đại.

chăn ga gối đẹp mẳt cho phòng ngủ

Kết hợp những gam màu nhẹ nhàng để mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu
Những gam màu nhẹ nhàng sẽ mang lại cảm giác dễ chịu, thanh bình cho căn phòng ngủ. Những gam màu như màu trắng, màu xanh da trời, màu xanh lá cây , màu tím nhạt, màu vàng nhạt.... rất phù hợp để mang lại phong cách dịu nhẹ, thư thái cho phòng ngủ.

Chọn màu sắc và hoa văn rực rỡ nếu muốn căn phòng trông sinh động, bắt mắt

Một trong những cách giúp căn phòng trở nên sinh động và bắt mắt chính là sử dụng bộ chăn ga gối có màu sắc rực rỡ. Chẳng hạn như bạn chọn chăn ga gối có gam màu cam với các kiểu hoa văn khác nhau từ kẻ ngang, kẻ chéo cho đến chấm bi. Kết hợp với tường hoặc đầu giường có gam màu bắt mắt, căn phòng trông sẽ cực sặc sỡ.

Chọn chăn ga cho mùa đông hè


Với mùa đông thời tiết sẽ rất lạnh nên một chăn ga có màu sắc ấm áp sẽ là lựa chọn thông minh như những gam màu ấm như tím, vàng, đỏ… mang lại cho bạn cảm giác ấm áp hơn cho mùa đông lạnh buốt đặc thù của nước ta.
Với mùa hè thì những màu sắc mang lại cả giác mát mẻ như xanh da trời, xanh lá.. mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu cho phòng ngủ trong những ngày hè nắng nóng
Bố trí gối một cách nghệ thuật
Để chiếc giường trông không bừa bộn, bạn nên sắp xếp gối thật gọn gàng. Chẳng hạn, xếp các gối có cùng hình dáng, kích cỡ thành những hang ngay ngắn. Hoặc bạn cũng có thể sáng tạo ra những kiểu trang trí đối xứng khác như đặt gối tròn ở giữa và hai bên là gối dài..

Giặt sạch ga giường trước khi sử dụng


Luôn giặt ga giường trước khi sử dụng để giũ sạch chất bẩn, chất hóa học trên đó. Đa phần ga giường nên được giặt bằng nước ấm và chất tẩy rửa dịu nhẹ. Sau đó, phơi chúng ở dưới ánh nắng mặt trời có nhiệt độ vừa phải bởi nhiệt độ quá cao có thể làm hỏng những thớ cotton bên trong.


Chúc bạn chọn cho giá đình sản phẩm tốt nhất!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 Ưu điểm của nệm Liên Á La Dome không thể bỏ qua

nệm liên á la dome  là dòng đệm mới ra mắt trong thời gian gần đây, không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế mà về chất lượng đảm bảo. Với...