Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

Vì sao mua đệm Bông ép sông hồng thay vì các hãng khác


Đệm bông ép là loại đệm được người sử dụng rộng rãi và giá thành rẻ nhất so với các loại đệm khác. Vậy làm thế nào để mua được đệm bông ép giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng? Đặc biệt trên thị trường hiện nay nhiều hãng chăn ga gối đệm cạnh tranh nhau người tiêu dùng không biết phải chọn hãng đệm bông ép nào ?

đại lý đệm sông hồng hà nội là một trong nhiều hãng chăn ga gối đệm được mọi người dân tin dùng trong những năm gần đây. Thứ nhất là giá rẻ, thứ hai là chất lượng cũng rất tốt, an toàn cho người sử dụng và có độ bền cao.

Vì sao đệm bông ép sông hồng lại được người dân tin dùng đến vậy


So với nhiều hãng đệm hiện nay như Hanvico, Everon, Everhome so với Sông Hồng thì mỗi hãng đều có dòng đệm bông ép với những chất liệu và quy trình sản xuất khác nhau. Riêng đệm bông ép Sông Hồng có cấu tạo là các sợi sợi Polyester được ép cách nhiệt tạo thành một khối giúp đệm khi nằm luôn chắc chăn không gây cảm giác gồ ghề, lún xẹp hay đau lưng.

Đệm bông ép sông hồng sư dụng nguồn liệu tự nhiên từ thiên nhiên không gây độc hại cho con người cũng như môi trường. Luôn được chọn lọc kỹ càng trước khi đưa vào sản xuất, các nguồn cung cấp nguyên liệu đều được qua kiểm nhiệm của cơ quan chức năng.

đệm Bông ép sông hồng


Bề mặt đệm bằng phẳng, độ đàn hồi thấp giúp cố định khung xương không gây cảm giác nhức mỏi hay mệt mỏi sau mỗi khi thức dậy. Ngoài ra còn giúp lưu thông khí huyết cực tốt mang lại mọt giấc ngủ ngon hơn so với các loại đệm cũ.
Thiết kế đệm độc đáo các các họa tiết mới lạ, độc đáo mang lại cái nhìn mới cho không gian phòng ngủ. Vỏ bọc đệm sử dụng loại vải cao cấp cotton và gấm mang đến sự êm ái thoải mái khi nằm.


chăn ga gối sông hồng


Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, đặc biệt rất tốt cho người giá và trẻ nhỏ giúp cố định được tư thế nằm và tốt cho cho hệ xương và sự phát triển khung xương còn chưa cứng cáp đối vói trẻ nhỏ.

Mua đệm bông ép tại sông hồng có đảm bảo hay không?


Nếu bạn mua đúng địa chỉ tại các đại lý chính hãng của sông hồng thì sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối về chất lượng và giá cả. Bởi những sản phẩm đệm tại sông hồng luôn được kiểm nhiệm chẽ từng khâu. Từ chọn nguyên liêu đến dây chuyền sản xuất, cho đến khi mang ra tiêu thụ luôn được các đội ngũ công nhân viên, kỹ thuật viên có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề thoi dỗi sát sao. Nên khi các bạn sử dụng đệm bông ép sông hồng sẽ không phải lo lắng về sản phẩm.

Mua đệm giá rẻ tại sông hồng


Đệm bông ép với giá cả bình thường cũng đã rẻ rồi, nhưng hiệ tại tại các showroom sông hồng tại Hà Nội đều đang áp dụng chương trình khuyến mại đệm sông hồng nên mọi thông tin chi tiết về đợt ưu đãi nãy các bạn hãy vui lòng truy cập changagoidemsonghonggiare.com để xem giá cả và kích thước phù hợp cho nội thất phòng ngủ nhà bạn.
Mọi thông tin hãy gọi ngay cho chúng tôi theo đường dây nóng: 0974.636.813 – 096.484.3347



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 Ưu điểm của nệm Liên Á La Dome không thể bỏ qua

nệm liên á la dome  là dòng đệm mới ra mắt trong thời gian gần đây, không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế mà về chất lượng đảm bảo. Với...