Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Cách mua bộ chăn ga gối hanvico hàng chuẩn nhất hà nội


Hanvico được biết đến với khả năng chống khuẩn, chống bụi bẩn và nấm mốc cao. Được người dân tin tưởng, sử dụng bởi độ an toàn tuyệt đối của mỗi sản phẩm và nhiều mặt hàng chất lượng. Tuy nhiên, thị trường có nhiều biến động khiến nhiều nơi xuất hiện hàng nhái, hàng giả của đại lý chăn ga gối đệm hanvico tại hà nội. Hãy cũng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để hạn chế tối đa việc mua hàn kém chất lượng nhé.

Chọn địa chỉ mua hàng chính hãng


Cách tốt nhất để mau được hàng chuẩn của bộ chăn ga gối đệm hanvico chính là các đại lý phân phối hàng chính hãng Hanvico. Tại khu vực Hà Nội bạn có thể đến địa chỉ 188 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội đây là cửa hàng uy tín mà bạn yên tâm mua hàng.

Chăn ga gối đệm Hanvico thật đều có tem chống hàng giả




Khi mua hàng bạn nên kiểm tra tem chống hàng giả và logo in trên mỗi bao bì sản phẩm. Ngoài ra còn in trên dập khuôn trên mỗi bộ chăn ga gối đệm


Chăn ga gối đệm Hanvico thật đều có phiếu bảo hành đi kèm


Phiếu bảo hành thì sản phẩm nào bạn mua đều phải có, nếu khi mua mà không có phiếu bảo hành bạn nên yêu cầu chủ quán hoặc người bán hàng đưa cho bạn. Trên mỗi phiếu bảo hành cần ghi rõ thông tin như tên đại lý, ngày mua và ngày hết hạn bảo hành và chữ kí đính kèm.



Kiểm  tra trực tiếp sản phẩm


Việc kiểm tra sản phẩm cũng một phân nào giúp bạn phân biệt được hàng thật hàng giả. Trước tiên bạn nên kiểm tra chất liệu vải như thế nào, khi cảm nhận nếu bạn thấy chất liệu mềm mại, sợi vải cao cấp không nhăn nhúm và được đóng gói cận thận thì đó là hàng thật. Còn ngược lại, chất liệu mỏng, nhăn nhúm khi sờ thì thấy thô rát, hơn nữa trên bao bì và sản phẩm không in logo hãng chăn ga thì đó là hàng không có xuất xứ rõ ràng. Bạn nên tránh mua phải kẻo mua về vừa mất công vừa mất cả tiền bạc nữa.

Bạn cũng có thể biết được khi xem họa tiết và màu sắc trên mỗi bộ sản phẩm. Nếu là thật thì hoa văn và màu sắc rõ ràng, hài hòa lẫn nhau. Còn nếu là giả thì họa tiết bị đảo lộn, chỗ có, chỗ mất, màu sắc cũng không đều.

Hơn nữa khi đến tại các showroom tại thegioidemviet bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi và nhận được nhiều phân quà hấp dẫn khi mua với đơn hàng lớn.
Với những chia sẻ trên mong rằng bạn có thể phân biệt và mua hàng đúng chuẩn nhất. Mọi thông tin chính xác các bạn hãy  đến với thegioidemviet.vn để được tư vấn miễn phí.
Địa chỉ: Showroom 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 096.7575.832




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 Ưu điểm của nệm Liên Á La Dome không thể bỏ qua

nệm liên á la dome  là dòng đệm mới ra mắt trong thời gian gần đây, không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế mà về chất lượng đảm bảo. Với...