Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Báo giá đệm bông ép Hanvico rẻ nhất khu vực hà nội


Đệm bông ép hanvico có thể xem là hãng đệm được mọi người ưu chuộng, tin dùng trong nhiều năm vừa qua. Với những tính năng nổi bật, hanvico mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn vè kiểu dáng, kích thước và cả giá thành. Hanvico luôn là hãng đảm bảo gái thành rẻ nhất đến tay người dùng, với báo giá đệm bông ép hanvico đảm bảo không mua hàng giá đắt mà bán rất đúng giá niêm yết.

Chất lượng đệm bông ép Hanvico như thế nào?


Nguyên liệu được sử dụng để sản xuất một chiếc đệm bông ép là sợi bông PE được tinh chế và ép nhiệt chắc chắn theo công nghệ hàng đầu Hàn Quốc. Được thông qua nhiều đợt kiểm duyệt của các cơ quan đầu ngành trước khi đưa ra ngoài thị trường tiêu thụ, nên rất an tâm khi mua về sử dụng.

Đệm có bề mặt bằng phẳng, không bồng bềnh hay lún xẹp giúp cho việc lưu thông khí huyết được tốt nhất. Đặc biệt là người lớn tuổi và trẻ nhỏ khi khung xương còn không cứng cáp và yếu, thì nằm một chiếc đệm phẳng cố định tư thế nằm và xương khớp là lựa chọn sáng suốt nhất.





Đệm có thiết kế 3 mảnh có thể gấp đôi thuận tiện cho việc đi lại, mang vác, với trọng lượng khá là nhẹ có thể mang đi trong mọi lúc, mọi nơi. Có thể sử dụng làm ghế ngồi, trải thảm, hay sử dụng mang đi chơi rất tiện.



Đệm có lớp vỏ bọc bên ngoài đệm sử dụng loại vải gấm cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc, có khả năng kháng khuẩn cao, chống lại các vi khuẩn có hại. Đệm không sử dụng chất hóa học hay độc hại, phù hợp và không gây dị ứng cho mọi loại da. Khi nằm sẽ cảm nhận được độ mềm mại, êm ái mà hanvico mang lại. Đặc biệt là vải gấm  có khả năng chống cháy và chịu được nhiệt độ cao. Vỏ bọc được thiết kế với móc khóa bên ngoài mặt sau, có thể tháo bỏ mang đi giặt bình thường, lời khuyên là nên giâm qua xà bông 30ph trước khi mang đi giặt máy hay giặt tay.

Cách vệ sinh đệm đúng cách nhất


Nếu bạn muốn vệ sinh đệm thì rất đơn giản, nếu chỉ có một vài vết bẩn thì bạn chỉ cần lấy khăn ướt thấm qua và lau sach vài lần, sau đó xịt nước khử mùi là xong. Còn bạn muốn vệ sinh cả chiếc đệm thì cũng thực hiện đơn giản, bạn hãy sử dụng máy hút bụi để hút đi các bụi bẩn. Sau đó, mang đi phơi khô nơi ít ánh nắng, nếu không có máy hút bụi thì có thể thay thế bằng khăn ướt dùng lực dập qua vài lần, bụi bẩn sẽ thấm vào khăn giúp đệm sạch hơn.

Một vài trường hợp bạn sử dụng xà bông và dùng xòi nước xịt lên lõi đệm thì cách làm này là sai lầm lớn. Khi đó, dễ bị mất đi các liên kết của đệm gây ảnh hưởng đến chất lượng và độ bền của đệm.

Nệm bông ép Hanvico xứng đáng được người tiêu dùng lựa chọn để sử dụng cho gia đình, không những với chất lượng vượt trội mà giá thành lại cực rẻ tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá cho gia đình.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm bạn hãy vào dembongephanvico.com để xem chi tiết sản phẩm, biết thêm nhiều mẫu mã, giá thành và các sản phẩm hiện đang giảm giá, cùng nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón bạn.

Liên hệ: 0974.636.813 – 096.484.3347





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 Ưu điểm của nệm Liên Á La Dome không thể bỏ qua

nệm liên á la dome  là dòng đệm mới ra mắt trong thời gian gần đây, không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế mà về chất lượng đảm bảo. Với...