Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

Địa chỉ bán chăn ga gối đệm sông hồng giá mềm nhất


Những lúc bạn cần mùa sản phẩm chăn ga gối đệm cho gia đình mình, những không biết nên chọn mua chăn ga gối ở đâu? Hãng chăn ga gối đệm nào là tốt nhất? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng chăn ga gối mà bạn có thể lựa chọn như Sông Hồng, Hanvico, Everon. Everhome…Nhưng theo đánh giá chung của người mua hàng thì tại các địa chỉ bán chăn ga gối đệm sông hồng là đảm bảo chất lượng nhất, còn đối với đệm thì hãng Everon có sự uy tín tuyệt đối từ phía khách hàng.

Chăn ga gối sông hồng


Với những thành công vang dội những năm gần đây, Sông Hồng đã cho ra những dòng sản phẩm chất lượng mà giá thành lại rẻ. Cùng quy trình sản xuất hiện đại và áp dụng công nghệ tân tiến từ thế giới, những nguyên liệu sản xuất được nhập khẩu từ thiên nhiên 100%, không sử dụng chất độc hại, an toàn với môi trường.
Đặc biệt, sông hồng sử dụng loại bông tinh khiết, có tính năng kháng khuẩn cao, chống ẩm mốc và các loại vi khuẩn gây hại cho con người.

chăn ga gối đệm sông hồng

Chất liệu sử dụng hầu hết là cotton 100% từ nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng được xử lí qua công nghệ mới. Có độ mềm mịn và êm ái, có độ thấm hút mồ hôi tốt giúp cho giấc ngủ được ngon và sâu hơn.

Tại các đại lý chăn ga gối sông hồng có bảng niêm yết giá bán, nên bạn có thể mua hàng luôn đúng giá và mua hàng chất lượng nhất. Tại Sông Hồng có nhiều mẫu mã, kích thước
Mỗi một sản phẩm đệm đều có những ưu điểm riêng và đặc tính riêng, nhưng có thể nói rằng sản phẩm đệm bông ép là một trong những dòng sản phẩm khá phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam cả về giá cả lẫn chất liệu và trong đó, đệm bông ép Korea là một trong những minh chứng.

Đệm bông ép Everon


Nếu chăn ga gối sông hồng là sản phẩm tốt nhất thì sản phẩm đệm mà bạn có thể chọn mua đệm bông ép Everon. Đệm bông ép Everon được sản xuất và nhập khẩu nguyên liệu cao cấp 100% từ Hàn Quốc, đệm được sản xuất theo sợi bông PE được tinh chế ép nhiệt chắc chắn nên có độ bền bỉ cao theo thời gian. Đệm có khả năng kháng khuẩn, chống ẩm mốc, lại an toàn và bảo vệ sức khỏe người dùng khỏi những vi khuẩn gây hại.

đệm bông ép everon

Đệm có độ bằng phẳng tốt, nâng đỡ cơ thể một cách tối đa, chống đau lưng, nhức mỏi. Sử dụng phù hợp cho người già và trẻ em giúp cố định khung xương và tư thế nằm.
Với chất liệu tự nhiên đệm bông ép vô cũng thoáng khí, thâm hút mồ hôi tốt, khi nằm cảm nhận được cảm giác mềm mại, êm ái. Đệm có thể sử dụng tốt cho cả bốn mùa trong năm, đặc biệt vào những ngày trở mùa giúp cơ thể luôn được trong tình trạng ổn định nhất.

Đệm bông ép everon có thiết kế đẹp mắt, sang trọng và tinh tế, phù hợp với hầu hết không gian phòng ngủ gia đình Việt. Cấu tạo 3 tấm có thể gấp đôi, trọng lượng khá nhẹ, đề sử dụng và di chuyển trong mọi địa điểm, tiết kiệm không gian cho gia đình bạn.

Nếu bạn thắc mắc mua đệm everon chính hãng ở đâu thì hãy đến với nembongepgiare.com để được giải đáp mọi thắc mắc.

Với hai hãng bán chăn ga gối đệm hàng đầu Việt Nam sẽ cho bạn những sự lựa chọn tốt nhất mà bạn không phải băn khoăn nhiều về chất lượng cũng như giá thành.
Mọi thông tin chi tiết các bạn hãy liên hệ theo đường dây nóng của chúng tôi tại Hà Nội để tư vấn và đặt hàng.





1 nhận xét:

5 Ưu điểm của nệm Liên Á La Dome không thể bỏ qua

nệm liên á la dome  là dòng đệm mới ra mắt trong thời gian gần đây, không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế mà về chất lượng đảm bảo. Với...