Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Bộ chăn Doremon độc quyền từ Nhật bản cực đáng yêu cho trẻ em

Mùa đã đến gần, bạn đã có kế hoạch nghỉ ngơi hay mua sắm gì cho bản thân chưa. Với mùa hè nóng nực như thế này thì những sản phẩm phù hợp với khi hậu là rất khó để tìm mua. Với chăn ga gối đệm cũng thế, mùa này chăn ga phải đảm bảo được sự thoáng mát, mát mẻ, thấm mồ hôi tốt. Đặc biệt là đối tượng là trẻ em, với sữ đề kháng còn non yếu thì bé sẽ cảm thấy khó ngủ vào ban đêm. Hiện tại trên thị trường đang rất hot với sản phẩm chăn Doremon sông hồng. Chúng ta cùng tìm hiều xem tại sao sản phẩm này “hot” đến vậy.

Sản phẩm chăn Doremon với thiết kế độc đáo.

Với thiết kế độc đáo là hình ảnh độc quyền từ Nhật Bản là chú mèo máy thông minh Doremon, là nhân vật yêu thích của mọi trẻ em trên thế giới, ngoài những đồ vật hay thú nhồi bông Doremon của bé hiện có thì nay sông hồng đã cho ra bộ chăn ga gối đệm Doremon. Đảm bảo sẽ mang lại cảm giác thích thú cho bé, bé được chơi đùa và ngủ cùng Doremon thì còn gì bằng.

chăn Doremon sông hồng

Sản phẩm mang lại cảm giác thoải mái nhất cho bé khi ngủ

Một giấc ngủ ngon rất quan trọng đói với mỗi trẻ, vì sau mỗi đêm bé sẽ phát triển cả về thể chất lẫn trí não. Với bộ sản phẩm chăn ga gối sông hồng sẽ mang lại giấc ngủ ngon nhất cho bé.
Chất liệu.
Với chất liệu làm nên là cotton cao cấp, với đặc tính của chất vải này là êm ái, thoáng mát rất được dùng làm nguyên liệu sản xuất chăn ga gối đệm vì giá cả mỗi bộ sản phẩm làm từ cotton đều có giá thành phải chăng, hợp lí.
Màu sắc
Chăn ga Doremon có màu xanh và hồng làm chủ đạo. với màu hồng thì hợp vói những bé gái có tính cách nữ tính, đáng yêu, màu xanh sẽ rất thích hợp với bé trai có tính hiếu động, tinh nghịch, màu xanh mang lại cảm giác tươi tắn, năng động.

chăn Doremon sông hồng

Ngoài sản phẩm phẩm chăn ga gối Doremon thì còn một số bộ chăn ga in hình hoạt hình khác như: mèo Kitty, hình công chúa…Hiện tại, đệm sông hồng giảm giá cho một số sản phẩm chăn ga gối trẻ em, các bạn có thể lên website demsonghonghanoi.vn của sông hồng để biết thêm thông tin.
Với bộ sản phẩm chăn ga gối cho mùa hè năm nay của sông hồng sẽ là sản phẩm mang lại cho các bé không gian riêng thoải mái nhất.

Đệm sông hồng tại hà nội luôn là đại lí uy tín cho mọi nhà về chất lượng giá cả mang đến cho người sử dụng cảm giác êm ái nhất khi ngủ, tạo nên giấc ngủ sâu và ngon hơn.
Mọi thông tin cho tiết xin liên hệ đến hotline:096.7575.832 để được tư vấn và mua được sản phẩm ưng ý nhất nhé.
Các bạn tìm hiều thêm : bộ vỏ chăn ga gối sông hồng



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 Ưu điểm của nệm Liên Á La Dome không thể bỏ qua

nệm liên á la dome  là dòng đệm mới ra mắt trong thời gian gần đây, không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế mà về chất lượng đảm bảo. Với...