Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Hãng chăn ga gối đệm khách sạn uy tín nhất tại Việt Nam

Chăn ga gối đệm khách sạn là sản phẩm được nhà đầu tư chọn kĩ lưỡng và đồng bộ một thiết kế giống nhau. Vậy chọn chăn ga gối đệm như thế nào là đúng chuẩn nhất? giá thành hợp lí và chất lượng đảm bảo nhất? Hãy cũng xem những ưu điểm, tính năng của các hãng đệm bông ép hanvico hà nội chính hãng dưới đây để có một lựa chọn đúng đắn hơn.

Những hãng chăn ga gối đệm khách sạn uy tín nhất tại Việt Nam


Nói đến những hãng có uy tín lớn trên thị trường thì phải nhắc đến những hãng sau: Hanvico, Sông Hồng, Everon,….Tuy nhiên, trong đó Hanvico là dòng có thiết kế, mẫu mã, giá cả và thương hiệu có chất lượng hàng đầu Việt Nam được tin dùng.

>>>>> Nệm cao su Liên Á có tốt không? Giá thành có đắt không?


Chăn ga gối đệm khách sạn chính hãng



Đệm bông ép Hanvico Hà Nội là dòng sản phẩm được biết đến với chất liệu làm từ sợi bông PE, có tính năng kháng khuẩn cao, chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn, ẩm mốc và bụi bẩn. Đệm có thể sử dụng cho cả mùa đông lẫn hè.

Một số ưu điểm của đệm bông ép Hanvico:

Công nghệ: Nệm được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại bậc nhất từ Hàn Quốc, sử dụng sợi bông tinh khiết, chống khuẩn cao, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng.

Thiết kế đẹp, sang trọng: Không phải một chiếc đệm qua màu mè, lòe loẹt, nhiều hoa văn mà chỉ là một màu sang trọng, hay mẫu sọc kẽ đơn giản nhưng lại tôn lên nét sang trọng của không gian phòng ngủ khách sạn.


Bảng giá đệm bông ép hanvico



Giá thành rẻ, phải chăng: Giá thành chính là ưu điểm của dòng đệm này, tuy sử dụng chất liệu cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc nhưng lại mức giá khá mềm chỉ từ 1-5 triệu đồng.

Phù hợp với người Việt Nam: Nệm được kết cấu 3 mảnh, có thể di chuyển dễ dàng, bởi chất liệu dịu nhẹ, êm ái, nhưng lại thoáng mát, sử dụng cho cả bốn mùa.

Địa chỉ mua chăn ga gối đệm khách sạn uy tín nhất tại Miền Bắc


Hãy đến đại lý Đệm Khách Sạn để chắc chắn mua cho mình những sản phẩm chất lượng nhất, giá thành rẻ nhất, đặc biệt tất cả đều là hàng chính hãng do nhà phân phối cung cấp. Để chọn mua được sản phẩm đệm bông ép Hanvico chính hãng các bạn hãy chọn một trong những cách sau:

1. Mua hàng tại website: demkhachsan.com.vn
2. Đặt hàng qua số hotline: 096.352.8833
3. Đến cửa hàng gần nhất tại Hà Nội:

Cơ sở 1: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

- Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội
- Có thể đổi trả hàng khi không ưng ý trong vòng 1 tuần
- Giảm giá ngay 20-30% cho mỗi sản phẩm khi mua hàng tại website và cửa hàng Liên Á chính hãng tại Hà Nội
- Tặng kèm thêm quà có giá  trị tùy theo đơn hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 Ưu điểm của nệm Liên Á La Dome không thể bỏ qua

nệm liên á la dome  là dòng đệm mới ra mắt trong thời gian gần đây, không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế mà về chất lượng đảm bảo. Với...