Thứ Bảy, 27 tháng 5, 2017

Cách chọn màu sắc và họa tiết cho chăn ga gối vào mùa hè nắng nóng

Với uy tín hàng đầu trong nước, sông hồng luôn đảm bảo chất lượng và giá thành mọi sản phẩm. Tại các đại lí bán lẻ của sông hồng luôn cập nhật những bộ chăn ga với thiết kế độc đáo duy nhất chỉ có ở Sông Hồng. Ngoài ra, sông hồng luôn nêm yết các bảng báo giá chăn sông hồng để khách hàng dễ chọn lựa hơn. Và tại thời điểm hiện tại mùa hè đang đến gần, những khách hàng tìm đến sông hồng đều muốn chọn mua những bộ chăn ga mỏng, nhẹ, thoáng mát đảm bảo giấc ngủ ngon nhất vào mùa này. Bài viết dưới đây tôi sẽ chia sẻ những kinh nghiệm chọn chăn hè năm nay nhé.

Chọn những bộ chăn ga có gam màu mát mẻ.

Mùa hè thường có nhiệt độ cao, cảm giác nóng bức khó chịu. Nếu như bạn chọn những chiếc chăn ga gối mà có màu sắc nóng gây tương phản và khó chịu. Chính vì lẽ đó mà bạn nên lựa chọn những gam màu lạnh nhẹ nhàng như kem be, xanh nhạt, cũng như là hồng,…Tạo cảm giác thoải mái dễ chịu. Bên cạnh đó cũng cần phải có những bộ ga gối đơn giản, đừng nên chọn quá rườm rà, rối mắt gây khó chịu. Bên cạnh đó bạn cũng nên chọn những chiếc ga giường sao cho nhẹ nhàng, không nên quá dày.

Xu hướng chăn ga gối đệm mùa hè thường được lựa chọn là những bộ nhẹ nhàng thoáng mát, chất vải chủ yếu là cotton. Những loại chăn được làm từ chất liệu 100% cotton rất mềm mịn, mát mẻ, thấm hút mồ hôi tốt .

Các bạn có thể xem thêm: chăn ga gối sông hồng giảm giá để được hưởng ưu đãi từ cửa hàng.

Nên chọ những bộ chăn ga có họa tiết đơn giản, sang trọng

Về họa tiết bạn nên chọn những sản phẩm trơn hoặc chỉ có một vài họa tiết đơn giản , vừa không bị rối mắt mà vẫn sang trọng , mát mẻ. Ngoài ra chăn gối sử dụng những họa tiết kẻ hoa floral cũng là một trong những lựa chọn hoàn hảo . Các họa tiết hoa văn với gam màu trẻ trung , tươi sẽ mang sinh khí của thiên nhiên vào phòng ngủ của bạn.


Lưu ý thêm về bảo quản chăn ga gối đệm :
-  Khi giặt không nên giặt chung chăn ga gối đệm với các loại đồ khác
-  Loại vải cotton, cotton pha hay gấm nên giặt với nước ấm, không dùng các chất tẩy và xả bằng với nước lạnh.
-   Nên tránh để chăn ga gối tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng nếu có thể. Ánh sáng từ mặt trời và đèn sẽ làm cho ga gối chóng bị mất màu.
Trên đây là những phương pháp và cách bảo quản giúp bạn lựa chọn được loại chăn ga gối đẹp phù hợp với mình và gia đình. Hãy thử áp dụng và kiểm nghiệm nhé, chúc các bạn thành công.
Không chỉ bán những  bộ chăn ga gối mà sông hồng còn bán lẻ các sản phẩm vỏ chăn ga gối sông hồng nữa nên các gia đình thoải mái mà chọn lựa nhé.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 Ưu điểm của nệm Liên Á La Dome không thể bỏ qua

nệm liên á la dome  là dòng đệm mới ra mắt trong thời gian gần đây, không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế mà về chất lượng đảm bảo. Với...