Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Sử dụng chăn ga gối đệm cho người bị vấn đề về cột sống.

Thị trường chăn ga gối đệm đang ngày càng lớn vì vậy việc một gia đình có nhu cầu mua sản phẩm này về nhà ngày càng nhiều. Đệm là một trong những sản phẩm nằm trong bộ chăn ga gối đệm được nhiều người mua quan tâm nhất và có nhiều đòi hỏi nhất khi tham khảo các mẫu đang được bày bán tại các cửa hàng. Mỗi đối tượng sẽ phù hợp với một loại đệm riêng và có những mong muốn riêng về chiếc đệm họ quyết định mua cho không gian phòng ngủ.

Các bạn có thể tham khảo thêm bảng giá đệm sông hồng để mua với giá rẻ nhất nhé.

Theo chuyên gia khuyên dùng cho người bị đau lưng


Hiện nay, những người bị đau lưng vì nằm chăn ga đệm không phù hợp ngày càng nhiều, nằm trên chiếc đệm quá mềm gây lún sâu người hay nằm trên chiếc đệm quá cứng cũng gây cảm giác thì nằm cùng không thoải mái. Vì vậy mua một chiếc đệm giúp giấc ngủ được thoải mái hơn là điều mà các gia đình luôn tìm kiếm. Theo các bác sĩ chuyên khoa thì đệm có độ cứng vừa phải là loại đệm phù hợp với đối tượng người đau lưng, khó ngủ và đau nhức. Và đệm bông ép là loại đệm được các bác sĩ này khuyên dùng.

bảng giá đệm sông hồng
Chăn đệm bông ép sông hồng


Đệm bông ép sông hồng cho người đau lưng


Trước hết đệm bông ép được thiết kế để phù hợp với khí hậu thay đổi thường xuyên của người Việt với khí hậu nàu gây nên một số triệu chứng như đau nhức toàn cơ thể, hay đau nhức ở bộ phận nào đó thuongf là cổ, lưng, gáy,…. Với cấu tạo lõi được tạo nên từ các sợi bông xơ có tính chất xốp nhẹ, kháng khuẩn, vô trùng cho người dùng, chắn chăn bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thông thoáng, nhẹ nhàng trong căn phòng của bạn.

Đệm bông sông hồng
Chăn đệm bông ép sông hồng

Phần lưng tiếp xúc của người nằm không hề bí hơi gây ra mồ hôi khó chịu, những người nhạy cảm cũng không hề bị đau lưng  vì cơ thể thoải mái, không đổ mồ hôi do nóng bức như những chiếc đệm kém thoáng khí gây ra.

Đệm bông sông hồng nổi bật nhờ đặc trưng có độ đàn hồi rất thấp, đây là tính chất quan trọng được nhiều người có lịch sử đau lưng xem trọng để chọn lựa. So với các loại đệm khác trên thị trường đệm bông ép được đánh giá là khá cứng tuy nhiên nhờ đó mà khi nằm trên loại đệm này chúng ta sẽ cảm nhận được sự vững chắc, cố định. 

Những người thường xuyên đau lưng, đau vai, cổ hay rối loại tiền đình đều có thể yên tâm lựa chọn để có một giấc ngủ ngon. Việc trở mình trong giấc ngủ cũng không hề khiến bạn cảm thấy khó chịu vì bị những cơn đau quấy rầy nhờ sự vững chãi của đệm bông ép.

Với thiết kế nguyên tấm, gập 2, gập 3, tùy ý khách hàng giúp cho các bạn có thể di chuyển trong mọi không gian trong nhà.

Đệm bông ép là gợi ý hợp lý cho những người sử dụng thường xuyên bị đau lưng nhờ những lợi ích mà nó mang đến. Đây cũng là loại đệm khá quen thuộc với nhiều gia đình nhờ giá thành hợp lý, dễ sử dụng, dễ vận chuyển và cất trữ. Hãy tham khảo tại những điểm bán đệm sông hồng hà nội uy tín để mua về cho gia đình một chiếc đệm bông ép chất lượng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 Ưu điểm của nệm Liên Á La Dome không thể bỏ qua

nệm liên á la dome  là dòng đệm mới ra mắt trong thời gian gần đây, không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế mà về chất lượng đảm bảo. Với...