Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Những sản phẩm bán chạy nhất tại Sông Hồng

Chăn ga gối đệm Sông Hồng những năm gần đây được người tiêu dùng biết đến qua các bộ sản phẩm chăn ga gối và nhất là đệm bông tinh khiết Sông Hồng được người tiêu dụng khen ngợi và tin dùng bởi nhiều tính năng nổi bật mà các dòng đệm thông thường khác không có được.Chất lượng sản phẩm ưu việt, giá cả được niêm yết trên website, qua bảng giá đệm sông hồng khách hàng không lo bị mua với giá đắt vì uy tín của sông hồng được đặt lên hàng đầu.

Những sản phẩm bán chạy nhất của sông hồng.


Những sản phẩm tốt mà giá cả lại phải chăn là những tiêu chí hàng đầu của người tiêu dùng. nên những sản phẩm tại sông hồng được bán chạy nhất đó là đệm bông, chăn ga classic, chăn ga trẻ em…

Với đệm bông ép sông hồng:

Sản phẩm được làm từ vải TC. Đây là loại vải rất mềm mại, tỷ lệ cotton cao nên có khả năng hút ẩm tốt, thông thoáng, rất thích hợp với khí hậu của nước ta. Đặc biệt khi giặt tay cũng như giặt máy, vải TC không xù lông hay nhăn nhúm trong quá trình sử dụng.
Đệm bông sông hồng sản phẩm rất phù hợp cho người lớn tuổi vì độ cứng vừa phải của đệm giúp nâng đỡ cột sống, lưu thông, tuần hoàn máu.
Dưới đây là bảng giá đệm bông sông hồng, các bạn có thể tham khảo:

bảng giá đệm sông hồng


Chăn ga gói đệm cho trẻ em

Sản phẩm chăn ga gối trẻ em dược làm từ chất liệu cotton mềm mại, thoáng mát cho làn da của bé, độ thấm hút tốt, dễ dàng thay ga giường và giặt giũ.

Đệm bông sông hồng


Chăn ga gối dòng Home

Bộ chăn ga Sông Hồng dòng Home được sử dụng chất liệu cotton 100% với độ bền cao, không nhăn xù trong quá trình sử dụng.
Các sản phẩm chính hãng Chăn Ga Gối Sông Hồng luôn có dấu tem nhãn và logo để tránh tình trạng bạn mua phải hàng giả hàng nhái.
Ngoài những sản phẩm trên chăn ga gối còn chuyên bán lẻ các loại Ruột chăn - Ruột gối :
Với các sản phẩm Ruột chăn - Ruột gối Sông Hồng có màu trắng tinh khiết, trong đó bông không vón cục, vỏ bọc được làm bằng chất liệu vải cao cấp, trần tinh xảo, không bị nhăn xô.

Chăn ga gối Sông hồng có đầy đủ kích cỡ, mẫu mã, màu sắc tùy theo ý thích và hợp với mọi không gian cho bạn lựa chọn.

Khi mua hàng tại chăn ga bạn sẽ được hưởng ưu đãi từ các đại lí như : miễn phí vận chuyển khu vực nội thành, đổi trả hàng miễn phí trong 30 ngày.
Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm đệm sông hồng Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ theo đường dây nóng 096.7575.832 để được tư vấn và giải đáp.





1 nhận xét:


  1. bài viết rất hay, rất hữu ích cảm ơn bạn đã chia sẻ
    mọi người tham khảo thêm các mẫu ghế massage mới nhất ở đây nhé
    ghe matxa gia re
    ghe mat xa gia re
    ghế massage lưng giá rẻ

    Trả lờiXóa

5 Ưu điểm của nệm Liên Á La Dome không thể bỏ qua

nệm liên á la dome  là dòng đệm mới ra mắt trong thời gian gần đây, không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế mà về chất lượng đảm bảo. Với...