Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Mua chăn ga gối sông hồng chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

Sông Hồng luôn update liên tục bảng giá chăn sông hồng (giá niêm yết) với toàn bộ sản phẩm hiện đang được bày bán trên thị trường và các đại lý bán lẻ toàn quốc như đệm bông ép 3 tấm, đệm bông ép kháng khuẩn 2 tấm, chăn ga gối đệm dòng Home, Classic, Hello Kitty, Doremon, ruột chăn ruột gối, vỏ gối, ga gối các loại ... khách hàng sẽ luôn yên tâm về giá cả và và kém chất lượng.
Mục đích để các bạn thấy giá bán chính xác của các đại lý bạn cho mình có đúng với quảng cáo khi đã chiết khấu hay không. Tránh tình trạng nâng giá lên rồi bán chiết khấu cao đánh lừa khách hàng.

Với sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng, Sông Hồng bảo đảm mọi quyền lợi cho khách hàng.

1.Về chất lượng

 - Chăn được làm từ chất liệu cotton cao cấp mềm mịn, thông thoáng, độ thấm hút cao, giặt ủi dễ dàng, không xù lông, phơi nhanh khô, êm dịu với làn da của các bé. Lưu thông, tuần hoàn máu tốt, chống các bệnh đau lưng cho người già.
- Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại cùng sự giám sát kĩ lưỡng của đội ngũ chuyên gia đến từ Sông Hồng.

chăn ga gối sông hồng khuyến mại

- Được cấu tạo bởi rất nhiều lớp bông xếp chồng lên nhau và dùng kĩ thuật ép nhiệt, đảm bảo cho sản phẩm bền chắc, có độ đàn hồi hợp lý,  không gây đau lưng, giúp tuần hoàn máu tốt hơn, đem đến cho bạn một giấc ngủ sâu và êm ái.
- Nguồn bông được nhập khẩu, xử lý với công nghệ khử khuẩn 100%, đảm bảo an toàn cho làn da và rất thân thiện với môi trường.

2.Về giá cả

Chăn ga gối sông hồng luôn nổi tiếng bởi chất lượng tốt mà giá cả luôn phù hợp với người việt Nam. khách hàng luôn yên tâm về giá cả của Sông Hồng. Các bạn có thể xem qua bảng giá dưới dây nhé:

chăn ga gối sông hồng khuyến mại


3.Về dịch vụ

- Miễn phí vận chuyển lắp đặt tại Hà Nội, giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc.
- Có thể đổi trả miễn phí trong 30 ngày.
-Tất cả sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng Hồng đều có phiếu bảo hành đi kèm. Thời gian bảo hành của đệm Sông Hồng chính hãng là 5 năm trên. Phiếu bảo hành sản phẩm của công ty Sông Hồng được in bằng giấy cao cấp với nét mực sắc nét và thông tin bảo hành cụ thể.
Ngoài các sản phẩm chăn ga gối chúng tôi còn bán một số  bộ vỏ chăn ga gối sông hồng nữa nhé.
Chăn ga Sông Hồng mềm mại, ấm áp, mang đến cho bạn 1 giấc ngủ ngon cho cả nhà bạn. Để được tư vấn miễn phí, có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 096.7575.832 hoặc đến cửa hàng gần nhất tại Hà Nội
Showroom: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội && 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 Ưu điểm của nệm Liên Á La Dome không thể bỏ qua

nệm liên á la dome  là dòng đệm mới ra mắt trong thời gian gần đây, không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế mà về chất lượng đảm bảo. Với...