Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

chăn ga gối dễ thương cho các bé trong mùa hè này

Khi mùa khô nắng nóng tại các tỉnh bắc trung nam đang đến gần, việc thay chăn ga gối dễ thương cho bé với tông hồng nhạt và xanh cùng nhiều họa tiết đáng yêu, ngộ nghĩnh sẽ giúp phòng ngủ của các bé gái thêm dễ thương. Đây có thể coi là sự lựa chọn mang tính phổ biến trong việc trang trí phòng ngủ cũng như giường cho các bé gái. Màu hồng rất dễ kết hợp với các màu khác để tạo nên sự đáng yêu và sinh động. Đặc biệt, màu hồng nhạt không chỉ tạo cảm giác mát mẻ phù hợp với mùa hè mà còn là màu đặc trưng dành riêng cho con gái, cho những gì dễ thương và nhẹ nhàng. Còn với bé trai sẽ là những màu mang tính chất khỏe khoắn, năng động một chút như màu xanh chẳng hạn.

Bộ sưu tập chăn ga gối đệm cho bé

Chính vì vậy, một số nhãn chăn ga gối đã đầu tư rất nhiều công sức vào các bộ sưu tập chăn ga gối cho trẻ em, mà đáng chú ý gầy đây là bộ sưu tập của công ty chăn ga gối đẹm Sông Hồng đã vừa cho ra mắt bộ chăn ga gối Sông Hồng cho bé với hình ảnh là chú mèo dễ thương kitty và chú mèo máy thông minh Doremon để đáp ứng nhu cầu khá lớn này của các “thượng đế nhí”.
Bộ sưu tập lần này, Với đủ loại hình thù Kitty bé bỏng và đáng yêu nổi bật trên nền màu hồng tươi tắn, các bộ chăn ga gối này rất hấp dẫn trẻ em.


Còn với chú mèo may thông minh Doremon Với hình thù Doremon ngộ nghĩnh và đáng yêu nổi bật trên nền màu xanh êm dịu, các bộ chăn ga gối này rất hấp dẫn trẻ em. Các bé sẽ có cảm giác được bao quanh bởi sự thân thuộc của một người bạn vốn đã đồng hành cùng mình qua từng ngày trên các bộ phim hoạt hình, truyện tranh và các loại đồ chơi.


Yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm

Và điều quan trọng là không chỉ nổi bật về hình thù in trên sản phẩm mà nó còn rất an toàn và thoáng mát, không sợ bị kích ứng với da của bé vì da của bé thì rất mỏng và dễ bị tổn thương khi dùng sản phẩm không phù hơp. vì bộ chăn lần này được làm từ chất liệu  100%  vải cotton tự nhiên,  có độ thấm hút tốt, mềm mịn tạo sự thoải mái, êm dịu cho người dùng, không xù lông, phai màu, nhoè hoạ tiết sau khi giặt hay sau một thời gian sử dụng. Các đường may được gia công chắc chắn, Có thể dễ dàng cho các mẹ khi tháo ra để giặt sạch khi cần thiết.

Chúng tôi xin đảm bảo về mặt an toàn cũng như giá cả rất hợp lí với thu nhập của các gia đình. Nếu bạn có gì thắc mắc hay xin tư vấn từ những sản phẩm của chúng tôi thì hãy nhanh tay nhấc mấy và gọi vào Hotline: 096.7575.832.  Và chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc cho quý vị.

Với đội ngũ nhân viên CSKH nhiệt tình, chu đáo, bảo đảm bạn sẽ hài lòng khi chọn mua sản phẩm đệm Sông Hồng chính hãng

 Showroom: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội && 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 Ưu điểm của nệm Liên Á La Dome không thể bỏ qua

nệm liên á la dome  là dòng đệm mới ra mắt trong thời gian gần đây, không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế mà về chất lượng đảm bảo. Với...