Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Lựa chọn thông minh trong việc mua chăn ga gối cho bé.

Công ty chăn ga gối đệm Sông Hồng luôn cập nhật mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng. Trong thời gian gần đây nhu cầu mua chăn ga gối đệm phù hợp cho các bé ông, bà, cha, mẹ ngày càng cao. Biết được  nhu cầu đó, chăn ga gối đệm sông hồng đã vừa nhập về bộ sản phẩm mới phù hợp với mọi tiêu chí về giá cả và chất lượng sản phẩm ưng ý cho mọi nhà. Đặc biết phù hợp với sở thích của các bé.Vì ở độ tuổi này, trẻ em luôn thích xem những bộ phim hoạt hình hay đọc truyện về những nhân vật nổi tiếng trong đó như là những cô công chúa xinh đẹp, chú mèo máy thông minh doremon,…

Bộ sản phẩm của chăn ga gối đệm trẻ em sông hồng

Với bộ chăn ga gối đệm lần này với hoạt tiết in trên sản phẩm là hình ảnh công chúa Babie, công chúa Disney và mèo máy Doremon.

Hãy là người mua hàng thông minh trong việc chọn chăn ga gối cho bé.

 Tông màu chính kết hợp với họa tiết trên sản phẩm là hồng và xanh mang lại sự sinh động và cảm giác thích thú cho bé.


Lựa chọn thông minh trong việc mua chăn ga gối cho bé.

Khách hàng luôn yên tâm về chất lượng.

Làm từ chất liệu 100% vải cotton tự nhiên,  có độ thấm hút tốt, mềm mịn tạo sự thoải mái, êm dịu cho người dùng, không xù lông,  phai màu, nhoè hoạ tiết sau khi giặt hay sau một thời gian sử dụng. Các đường may được gia công chắc chắn, Có thể dễ dàng cho các mẹ khi tháo ra để giặt sạch khi cần thiết hoàn toàn phù hợp cho giặt máy.

Bộ sản phẩm chăn ga gối cho bé siêu hot bao gồm:
 - 1 vỏ chăn  + 1 ga  + 2 vỏ gối
 - Kích cỡ: Có đủ kích cỡ phù hợp cho giường 1m2*1m9, 1m5*1m9, 1m6*2m, 1m8*2m.

Lưu ý quan trọng khi chọn mua những bộ sản phẩm chăn ga gối cho bé

Các mẫu sản phẩm chăn ga gối công chúa  của chăn ga gối đệm Sông Hồng nằm trong giải sản phẩm độc quyền về chất liệu, đáp ứng yêu cầu cao thị trường. Trên thị trường có thể có xuất hiện  những sản phẩm được gia công, và copy hình ảnh của chúng tôi.
Để đảm bảo trải nghiệm cao nhất cho người dùng chúng tôi đã bỏ qua bước đóng dấu bản quyền vào hình ảnh. Chúc các bạn lựa chọn cho mình được sản phẩm đúng giá và đúng chất lượng.
Chúc các bậc cha mẹ có thể lựa chọn được bộ sản phẩm phù hợp nhất cho bé.
Hotline: 096.7575.832
Với đội ngũ nhân viên CSKH nhiệt tình, chu đáo, bảo đảm bạn sẽ hài lòng khi chọn mua sản phẩm đệm Sông Hồng chính hãng
 Showroom: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội && 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 Ưu điểm của nệm Liên Á La Dome không thể bỏ qua

nệm liên á la dome  là dòng đệm mới ra mắt trong thời gian gần đây, không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế mà về chất lượng đảm bảo. Với...