Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2017

Chăn ga gối đệm hình Doremon mang lại cảm giác thoáng mát dễ chịu cho bé

Mới đây, chăn ga gối đệm Sông Hồng vừa cho ra sản phẩm chăn ga gối đệm cho trẻ em. Tuy vừa chỉ cho ra thị trường một thời gian ngắn nhưng chăn Doremon sông hồng được rất nhiều bậc cha mẹ lựa chọn cho bé vì nó rất hợp với lứa tuổi và nó an toàn và dễ chịu, thoáng mát cho bé, giá cả cũng hợp lí.Vì thương hiệu chăn ga gi Sông Hng kể từ khi ra đời, đều được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao.Tất cả sản phẩm đều sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn về nồng độ formaldehyde và azo nên tất cả các sản phẩm Chăn ga gối đệm Sông Hồng đều được mọi người tin dùng tuyệt đối.

Điểm nổi bật của sản phẩm.

-   Mền được làm từ chất liệu cotton cao cấp mềm mịn, thông thoáng, độ thấm hút cao, giặt ủi dễ dàng, không xù lông, phơi nhanh khô, êm dịu với làn da.
-   Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao nên dù qua bao năm tháng, vẫn bền màu như mới.
-   Nhiều họa tiết, màu sắc dễ thương, nổi bật, tô điểm cho không gian phòng ngủ thêm sang trọng, ấm cúng và mang đến cho cả gia đình giấc ngủ sâu, êm ái.
-   Mền rất nhẹ và dễ gấp nhỏ lại nên dễ dàng mang theo trong các chuyến đi.

Các bạn hãy tham khảo qua bộ sản phẩm chăn ga gối đệm Doremon.

Bộ chăn ga gối Doremon khiến các bé thích thú vì họa tiết hình mèo máy Doremon cùng kết hợp tông xanh dịu nhẹ tạo cảm giác sống động cho bé, không gian thư thái giúp các bé ngủ ngon hơn.

Chăn ga gối đệm hình doremon mang lại cảm giác thoáng mát dễ chịu cho bé

Nhắc đến chăn ga gối Sông Hồng là người tiêu dùng nghĩ ngay đến một thương hiệu chăn ga gối. Do đó, đối với những gia đình có thu nhập thấp thường nghĩ rằng sẽ chẳng bao giờ có cơ hội sử dụng những sản phẩm chăn ga gối Sông Hồng chính hãng. Nhưng bạn cũng đừng lo lắng Sản phẩm không chỉ có chất lượng bảo đảm mà giá cả cũng phù hợp với mọi nhà nên các bạn cứ yên tâm mua hàng nhé.
Dưới đây là bảng giá chăn ga gối đệm sông hồng, các bạn tham khảo nhé!

Chăn ga gối đệm hình doremon mang lại cảm giác thoáng mát dễ chịu cho bé

Tại chăn ga gối Sông Hồng đang có chương trình khuyến mãi, giảm giá tất cả các mặt hàng chăn ga gối đệm Sông Hồng cùng các hãng nổi tiếng khác. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất với giá thành rẻ nhất kèm theo những quà tặng hấp dẫn từ cửa hàng.
Showroom: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội && 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 Ưu điểm của nệm Liên Á La Dome không thể bỏ qua

nệm liên á la dome  là dòng đệm mới ra mắt trong thời gian gần đây, không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế mà về chất lượng đảm bảo. Với...