Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Mua được chăn ga gối giá rẻ nhưng chất lượng có thật sự tốt không?

Hiện nay, các hãng sản xuất chăn ga gối đệm mọc lên nhiều không đếm xuể, trên đường đầy rẫy những bảng quảng cáo hay những bản tin khuyến mãi, giảm giá. Có những cửa hàng vỉa hè giảm giá từ 10-40% có nơi còn giảm giá đến  60-70% với giá chỉ bằng 1/2 hay 1/3 giá thị trường. Tuy giá thì rẻ thật đấy nhưng lúc mua về sản phẩm có tốt như đã quảng cáo không? Hay lại khiến bạn “tiền mất tật mang”. Cho nên một lời khuyên chân thành đến các bạn là nên chọn những sản phẩm chính hãng mà vẫn đảm bảo được chất lượng và tiết kiệm được chi phí đáng kể của quý vị như chăn ga gối Sông Hồng , Everon… Hiện tại, chăn ga gối sông hồng khuyến mại cho tất cả sản phẩm trong cửa hàng nên các bạn hãy nhanh chân để có thể mua được sản phẩm ưng ý nhé.

Khảo sát một số sản phẩm mà khách hàng đã mua hàng

Theo chị Hằng mua hàng tại một cửa hàng vỉa hè cho biết: “ Tôi đi chợ thì lúc đi ngang qua có thấy một cửa hàng có đang giảm giá 40% nên vào xem thử, giá thì rẻ bất ngờ luôn, sản phẩm thì cũng đẹp và bắt mắt nên tôi đã mua một chăn ga gối đệm về sử dụng, nhưng khi mang về sử dụng thì tôi thất vọng vô cùng. Buổi tối nằm ngủ, chiếc đệm nằm thì cứng và không thoải mái chút nào cả, kết quả là buổi sáng dậy tôi và chồng tôi đau lưng và ê ẩm người kinh khủng, còn lúc mang đi giặt thì bị phai màu và nhăn nhúm, tôi mang ra kiểm tra thì phát hiện mình mua phải hàng giả, logo khi giặt xong thì bị nhòe, chất lượng không như lúc quảng cáo, tôi mới mang ra đổi trả thì họ không cho đổi”.

Mua được chăn ga gối giá rẻ nhưng chất lượng có thật sự tốt không?

Không chỉ riêng chị Hằng gặp phải vấn đề như vậy, mà hầu hết các gia đình hiện nay cũng tìm mua những sản phẩm giảm giá “ sốc ”như thế. Tuy vấn đề về giá cả cũng quan trọng thật đấy nhưng chất lượng vẫn được đặt lên hàng đầu, cái gì đầu tư thì bạn nên đầu tư vì sức khỏe của mỗi người là quan trọng hơn cả.

Tham khảo những sản phẩm từ chăn ga gối đệm Sông Hồng

Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về giá cả và chất lượng sản phẩm, chăn ga gối đệm Sông Hồng đã cho ra những bộ chăn ga đạt mọi yêu cầu của khách từ mẫu mã, màu sắc đến độ an toàn của sản phẩm.
- Chất liệu của Sông Hồng sử dụng là vải cotton, nên rất mềm mịn và thoáng mát, độ đàn hồi tốt, thấm hút nhanh nên người sử dụng rất thoải mái khi nằm và có được giấc ngủ ngon hơn.
-  khi sử dụng trong thời gian dài sản phẩm không bị nhàu nát, vẫn giữ nguyên độ mới khi mang đi giặt.

Mua được chăn ga gối giá rẻ nhưng chất lượng có thật sự tốt không?

So với một số cửa hàng hay ngoài vỉa hè, giá của cửa hàng chính hãng luôn cao hơn một chút nhưng đảm bảo nguồn gốc cũng như bảo hành sản phẩm trong thời gian quy định, đồng thời có quyền đổi trả lại và bồi thường nếu khách hàng phát hiện ra hàng giả.
Dưới đây là báo giá chăn sông hồng các bạn có thể tham khảo thêm nhé.
Để lựa chọn được những sản phẩm chăn ga giá rẻ tại Hà Nội cùng nhiều quà tặng hấp dẫn hãy đến với chúng tôi để tránh mua những mặt hàng kém chất lượng nhé .
Các bạn hãy nhấc máy và gọi đến số hotline 096.7575.832 để được tư vấn mua hàng miễn phí nhé hoặc bạn đến trực tiếp cửa hàng để xem hàng nhé, dưới đây là địa chỉ cửa hàng nhé.
Showroom: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội && 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 Ưu điểm của nệm Liên Á La Dome không thể bỏ qua

nệm liên á la dome  là dòng đệm mới ra mắt trong thời gian gần đây, không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế mà về chất lượng đảm bảo. Với...