Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Mua chăn ga Sông Hồng để có giấc ngủ ấm áp cho mùa đông này

Bạn đã chọn lựa được cho mình bộ chăn ga phù hợp cho cả nhà trong mùa đông sắp tới chưa? Nếu chưa lựa chọn được thì có thể tham khảo thêm chăn mùa đông sông hồng nhé. Với chăn ga Sông Hồng không chỉ mùa đông mà còn có ưu điểm là dùng được cho cả bốn mùa, chăn Sông Hồng được đánh giá cao về chất lượng và được nhiều khách hàng tin dùng. Chăn mùa đông Sông Hồng nổi tiếng là loại sản phẩm vô cùng nhẹ, bền bỉ, kiểu dáng rất đa dạng. Chính những tính chất trên đã tạo ra nhãn hiệu chăn đông Sông Hồng.

Dòng chăn ga mùa đông Sông Hồng

Chăn siêu nhẹ Sông Hồng êm ái, mềm mại, đem lại cho bạn 1 giấc ngủ sâu và ngon lành trong mùa đông lạnh giá. Chăn đông Sông Hồng là mặt hàng thuộc dòng Classic được sử dụng 100% nguyên liệu là cotton T200.

ga gối sông hồng giảm giá

Bộ sản phẩm gồm ruột và vỏ chăn
- Ruột bông chất lượng cao tạo thành từ bông PE
- Chất liệu vải 100% cotton
- Mặt hàng được người sử dụng trên cả nước đánh giá rất cao về sự ấm áp và nhẹ nhàng.
- Mang ưu điểm về giá thành, sự tiện lợi và độ bền đẹp.
- Màu sắc: Đa dạng màu sắc để khách hàng lựa chọn
Ngoài ra chăn Sông Hồng còn có các loại chăn ga gối đệm phù hợp cho mùa hè, xuân – thu với mọi đối tượng như ông bà, cha mẹ, các em bé nhỏ.

Bảo đảm chất lượng và dịch vụ cho khách hàng

Đặc biệt mặt hàng ga gối sông hồng giảm giá cực sốc cho tất cả các sản phẩm. Xin mời bạn đến tham quan mua sắm tại showroom của chăn ga Sông Hồng để có những sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi nhất thị trường Hà Nội.

ga gối sông hồng giảm giá

chúng tôi là hệ thống đại lý hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp những sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng với chất lượng và chế độ bảo hành tốt nhất.Ngoài ra, bạn còn được miễn phí vận chuyển toàn khu vực Hà Nội.

Với rất nhiều năm kinh nghiệm trong bán hàng chăn ga gối, cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề, mặt hàng của Sông Hồng hình thành trên kỹ thuật tiên tiến hàng đầu Việt Nam được đội ngũ kỹ sư đầy nhiệt huyết vận hành đã tạo ra những loại sản phẩm với chất lượng cao, giá cả hợp lý, từng bước tạo được sự tin tưởng của khách hàng hiện nay.

Hãy lựa chọn hệ thống cửa hàng uy tín của chúng tôi, vì sức khỏe và giấc ngủ bạn hãy đến với chăn ga Sông Hồng chính hãng của mua những sản phẩm chất lượng. Bạn hãy đến cửa hàng gần nhất của chúng tôi để mua hàng nhé.

Showroom: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội && 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 096.7575.832
Xem thêm <<<<<<<<< bộ vỏ chăn ga gối sông hồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 Ưu điểm của nệm Liên Á La Dome không thể bỏ qua

nệm liên á la dome  là dòng đệm mới ra mắt trong thời gian gần đây, không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế mà về chất lượng đảm bảo. Với...