Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

Chia sẻ kinh nghiệm cách phân biệt nệm bông ép sông hồng chính hãng

Hiện nay trên thị trường, đệm bông ép Sông Hồng đang được ưa chuộng do chất lượng tốt, độ bền và những lợi ích mang lại cho sức khoẻ người tiêu dùng. bộ chăn ga gối đệm sông hồng là hàng chính hãng uy tín cho mọi nhà. Vậy chọn lựa nệm bông nào là tốt nhất thì bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Phân biệt nệm bông Sông Hồng

Đệm bông sông hồng có ba loại: Đệm bông ép Sông Hồng Gấm, đệm bông ép sông hồng vải TC và đệm bông ép sông hồng siêu nẩy.
- Đệm sử dụng vải TC. Đây là loại vải rất mềm mại, tỷ lệ cotton cao nên có khả năng hút ẩm tốt, thông thoáng, rất thích hợp với khí hậu của nước ta. Đặc biệt khi giặt tay cũng như giặt máy, vải TC không xù lông hay nhăn nhúm trong quá trình sử dụng.

đệm bông sông hồng siêu nẩy

- Đêm bông ép Sông Hồng vải Gấm được làm từ 100% bông tinh khiết, không sử dụng chất hóa học. Đệm có độ phẳng và đàn hồi cao, giúp cho sự tuần hoàn máu tốt, không gây cong võng cột sống, mệt mỏi sau khi ngủ.
- Đệm bông ép sông hồng siêu nẩy được chần bông 3 lớp: Lớp vải Gấm với ưu điểm thấm hút tốt, chất lượng cao và được xử lý công nghệ kháng khuẩn an toàn cho người sử dụng. Lớp vải lót đệm mềm mại an toàn cho mọi loại da.


Nệm làm bằng bông nhập khẩu: sợi bông trắng muốt, nhỏ, mịn, đảm bảo độ êm cũng như độ thông thoáng, rút mồ hôi, giặt được, không ngả màu vàng sau khi giặt.
Khi sản xuất sợi bông được xử lý vô trùng tốt, không tạp chất. Do tính chất kết dính tốt của sợi bông polyester, khi sản xuất nệm không cần sử dụng bất kỳ một loại keo hoá chất kết dính nào, chỉ sử dụng sức nóng để ép kết dính, đảm bảo độ tinh, sạch cho tấm nệm, tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Lưu ý khi mua nệm bông

Khi mua tại các đại lý đệm sông hồng tại hà nội bạn nên kiểm tra chất lượng vải bọc nệm, độ cứng của đệm. Hàng chất lượng thường có vải bọc tốt, không bóng, có độ cứng nhưng vẫn tạo sự thoải mái.
- Cần phải chú ý các loại bệnh do tình trạng dị ứng với sản phẩm như dị ứng với chất liệu vải, chất liệu bông, nệm.
-  Cần chú ý tùy theo lứa tuổi mà bạn nên chọn loại nệm nào cho phù hợp, những người bị bệnh về xương, khớp không nên nằm nệm quá mềm, có độ đàn hồi cao, mà nên nằm nệm có độ cứng vừa phải.
Với bài viết trên mong các bạn có thể mua được cho mình nệm bông ép sông hồng phù hợp nhất với mình nhé!
để được tư vấn hay mua hàng chỉ cần truy cập trang web: demsonghonghanoi.vn hoặc gọi tới hotline 096.7575.832 bạn có thể đặt mua sản phẩm tại nhà, thanh toán khi giao hàng, bảo hành dài hạn, miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại Hà Nội, giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp đại lí gần nhất theo địa chỉ dưới đây.


Showroom: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội && 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 Ưu điểm của nệm Liên Á La Dome không thể bỏ qua

nệm liên á la dome  là dòng đệm mới ra mắt trong thời gian gần đây, không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế mà về chất lượng đảm bảo. Với...