Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

dòng chăn ga gối đệm cao cấp sông hồng cho bé

chăn sông hồng cho bé là một trong những dòng đệm cao cấp cho trẻ em rất được lòng người tiêu dùng của công ty sông hồng. Đặc biệt ngoài những dòng đệm phổ biến trên thị trường như đệm lò xo, đệm bông ép,…đệm chăn sông hồng cho bé, để lại ấn tượng khá sâu sắc, hơn hẳn những dòng chăn ga khác.
Với chất lượng vượt trội nhưng giá chăn sông hồng cho bé lại khá mềm. Khách hàng hoàn toàn có thể truy cập trang web demsonghonghanoi.vn để tham khảo giá đệm, cũng trong bảng giá chăn ga gối đệm Sông Hồng cho trẻ em này, quý khách hàng có thể tìm thấy những thông tin cần thiết để cân nhắc cho sản phẩm mình đang muốn mua và phù hợp với gia đình mình.

Có đầy đủ kích thước lựa chọn

chăn hè sông hồng cho trẻ em rất phong phú về kích thước chiều dài và chiều rộng. Giá chăn Sông Hồng cũng dựa theo những thông số này mà ấn định. Thêm vào đó, đồ dày từ 10cm đến 18cm hoàn toàn là những độ dày thích hợp đối với mong muốn và yêu cầu từ khách hàng Việt Nam.

 các mẫu chăn ga gối đệm sông hồng

chăn ga gối sông hồng  là một trong những dòng đệm khá được ưa chuộng do những ưu điểm đặc biệt như không bị lún hỏng sau thời gian dài sử dụng. chăn sông hồng cho bé còn được làm theo công nghệ tiên tiến, không gây đau nhức, cảm giác khó chịu cho bé, thậm chí còn có tác dụng đặc biệt trong lưu thông máu và tốt cho sức khỏe.

Chất lượng luôn đảm bảo cho khách hàng

Sông Hồng luôn luôn mang đến cho người tiêu dùng chất lượng đệm tốt nhất, đảm bảo, duy trì giấc ngủ vàng mỗi đêm cho từng khách hàng nên cùng với việc cam kết về chất lượng, Sông Hồng còn có những cam kết đặc biệt về giá cả cho mỗi loại đệm. Bảng giá chăn ga Sông Hồng luôn cung cấp giá hợp lý nhất cũng như các chương trình khuyến mãi hiện có của phối chăn ga gối đệm Sông Hồng.

 các mẫu chăn ga gối đệm sông hồng

Hiện tại, nếu bạn đặt mua đệm Sông Hồng, ngoài được giảm giá theo chương trình khuyến mãi 15% như bình thường, bạn còn có thể hưởng thêm mức khuyến mãi 5% dành cho tất cả các dòng đệm, cả dòng đệm cao cấp.
Để mua hàng bạn có thể đặt hàng online ngay trên website của phối chăn ga gối đệm Sông Hồng: demsonghonghanoi.vn, thông qua trang web này bạn cũng sẽ nhận được nhưng lời tư vấn hữu ích để đưa ra những quyết định thông minh và hợp lý.

Địa chỉ xem và đặt hàng các mẫu chăn ga gối đệm sông hồng  tại 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội && 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội, khách hàng có thể liên hệ đặt hàng theo Hotline 096.7575.832. 
Hãy đến nơi phân phối chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng để có thể tận hưởng chất lượng sản phẩm một cách trực tiếp cũng như chất lượng phục vụ tuyệt vời của Sông Hồng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 Ưu điểm của nệm Liên Á La Dome không thể bỏ qua

nệm liên á la dome  là dòng đệm mới ra mắt trong thời gian gần đây, không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế mà về chất lượng đảm bảo. Với...