Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Mua chăn ga gối đệm phong cách sang trọng hàn quốc

Nếu việc chọn mua một bộ chăn ga gối đệm nào phù hợp với căn phòng đang là vấn đề bạn đang lo nghĩ thì hãy đến với thegioidemviet.vn chúng tôi, hiện tại đang có chương trình khuyến mãi lớn cho các sản phẩm từ chăn ga gối Hàn Quốc. bộ ga gối hàn quốc là sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc với chất hàng đầu giúp cho khách hàng sở hữu những sản phẩm tốt nhất mang lại nhưng tiện ích và sức khỏe của người sử dụng.

Chăn ga gối hàn quốc có những tính năng ưu việt nào?

 Theo thị hiếu hiện nay thì chăn ga của Hàn Quốc rất được ưu chuộng tại Việt Nam không chỉ sự nổi tiếng mà còn về thiết kế mẫu mã vượt trội của sản phẩm.

bộ ga gối hàn quốc

- Chăn được làm từ chất liệu cotton 100% nên rất mềm mịn và thoáng mát, độ thấm hút tốt nên đảm bảo được giấc ngủ sâu nhất mang lại hiểu quả làm việc cao nhất sau mỗi sáng thức dậy.
- Bề mặt đệm bằng phẳng rất tốt cho việc lưu thông máu, giúp nâng đỡ cột sống đặc biệt là những người có bệnh về xương khớp.
- Bộ chăn rất dễ giặt, phù hợp với giặt máy khi giặt không bị nhàu vải, xù vải hay nhòe họa tiết như các sản phẩm chăn ga ở thị trường bên ngoài.

bảng giá chăn ga hàn quốc

Ngoài những chất lượng đảm bảo tốt nhất thì chăn ga gối đệm Hàn Quốc Korea còn có giá thành rất hợp lí với mọi nguồn thu nhập dù thấp hay cao.
Với bộ chăn ga Hàn quốc sẽ rất thích hợp cho những bạn yêu thích phong cách thanh lịch và sang trọng, mang đến cho bạn cảm giác thoáng đãng hơn trong không gian riêng.

Màu sắc, thiết kế.

Bộ chăn ga gối hàn quốc Korea là sản phẩm thiết kế hiện đại thêu hoa văn tinh xảo, mẫu mã đa dạng phù hợp thị hiếu người tiêu dùng hiện nay, kết hợp cùng màu sắc trang nhã, tối giản nhưng vẫn mang lại cho người sử dụng cảm giác sang trọng, quý phái.
Với những tính năng vượt trội trên bộ chăn ga gối rất phù hợp cho mọi nhà. Ngoài ra, khi mua chăn ga gối đệm tại đây các bạn còn được hưởng những ưu đãi tốt nhất  như miễn phí vận chuyển, đổi trả miễn phí trong 30 ngày…Sẽ có phần quà hấp dẫn cho những đơn hàng lớn. chăn ga gối đệm hàn quốc tại hà nội luôn là hãng uy tín cho mọi gia đình Việt.
Nếu các bạn có nhu cầu mua hàng hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua địa chỉ và số đường dây nóng sau:
Cở Sở 1: Số 53 Trường Trinh - Thanh xuân - Hà Nội
Điện thoại : 0436.242628 - 098.769.8382
Cở Sở 2: 188 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại : 043.215.1587 - 096.352.8833


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 Ưu điểm của nệm Liên Á La Dome không thể bỏ qua

nệm liên á la dome  là dòng đệm mới ra mắt trong thời gian gần đây, không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế mà về chất lượng đảm bảo. Với...