Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Kinh nghiệm chọn chăn ga gối cho bé giấc ngủ ngon và sâu nhất

Đối với trẻ em, giấc ngủ cũng có tầm quan trọng như thức ăn và nước uống hàng ngày. Một giấc ngủ sâu là điều rất cần thiết cho sự phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ của trẻ. Ngược lại ngủ không ngon giấc hoặc có thể bị thiếu ngủ, sẽ khiến trẻ cáu gắt, quấy khóc, không tập trung, mệt mỏi. Nếu thường xuyên ở trong tình trạng trẻ này sẽ phát triển chậm hơn so với các trẻ khác và dĩ nhiên là sẽ không nhanh nhẹn, thông minh, hoạt bát và về lâu dài ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Nên là một chăn ga gối đệm để cho giấc ngủ của trẻ em rất quan trọng, chăn ga gối đệm sông hồng cho bé sẽ là lựa chọn đúng đắn của mọi gia đình, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem chăn ga gối sông hồng có gì đặc biệt nhé.

Giấc ngủ quan trọng với trẻ em như thế nào?


Theo các chuyên gia thì khi ngủ bé sẽ tăng trưởng chiều cao nhiều hơn gấp 4 lần khi bé thức.Từ 11h giờ đêm đến 2 giờ sáng là khoảng thời gian bé phát triển nhanh nhất, việc bỏ lỡ giấc ngủ vào khoảng giờ đấy thì không tốt chút nào vừa hạn chế sự phát triển của trẻ vừa tạo cho bé sự mệt mỏi, khuấy khóc nhiều hơn.

chăn ga gối đệm sông hồng cho bé

Trung bình giấc ngủ của trẻ em dài hơn người lớn nếu trẻ hoạt động trong 2h đồng hồ thì cần ngủ bù 3h đồng hồ tùy theo lứa tuổi của trẻ cho nên chăn ga gối góp vai trò quan trọng rất lớn trong giấc ngủ của trẻ.

Chăn ga sông hồng đảm bảo giấc ngủ ngon và đủ cho bé.


Bộ chăn ga gối đệm sông hồng cho trẻ em sẽ đáp ứng mọi vấn đề trong giấc ngủ của trẻ.
Chăn ga gối trẻ em được làm từ chất liệu cotton nên rất mềm mại, thoáng mát và có độ thấm hút tốt nên bé sẽ ngủ rất ngon giấc, khi bé xoay người thì đệm cũng chuyển động theo nên bé sẽ không bị thức giấc cả khi vào ban đêm.

chăn ga gối đệm sông hồng cho bé

Hiện tại thì chăn ga gối đệm sông hồng cho lứa tuổi trẻ em có hai mẫu chăn ga bạn có thể lựa chọn là bộ chăn ga gối in nhân vật hoạt hình với họa tiết là Doremon và kitty. Đây là mẫu thiết kế độc đáo cho bé yêu trong năm nay giúp bé thích thú hơn khi nằm ngủ sẽ khiến bé càng thêm yêu chiếc giường của mình hơn.

Bài viết liên quan: đệm sông hồng khuyến mại

Khi mua hàng tại các đại lý đệm sông hồng hà nội bạn luôn yên tâm về chất lượng và giá cả hợp lí, nhiều sản phẩm bắt mắt thoải mái cho bạn lựa chọn. Sông hồng luôn là thương hiệu uy tín cho mọi nhà.

Mọi chi tiết xin liên hệ qua đường dây nóng của sông hồng 096.7575.832 để được tư vấn mua hàng miễn phí nhé. Hoặc bạn có thể qua trực tiếp đại lí sông hồng để mua hàng nhé.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 Ưu điểm của nệm Liên Á La Dome không thể bỏ qua

nệm liên á la dome  là dòng đệm mới ra mắt trong thời gian gần đây, không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế mà về chất lượng đảm bảo. Với...