Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Showroom đệm sông hồng - Uy tín hàng đầu Việt Nam


Khi bạn nói đến Sồng Hồng thì không thể không nhắc đến đệm bông ép. Chất lượng đệm bông ép Sông Hồng vượt trội, giá cả lại phải chăng, sử dụng phù hợp cho cả người lớn tuổi và trẻ em. So với nhiều dòng đệm trên thị trường hiện nay thì đệm Sông Hồng có điểm mạnh riêng và luôn có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.
Đến với showroom đệm sông hồng bạn được trải nghiệm những giây phút tuyệt vời. Các nhân biên bán hàng có chuyên môn sẽ tư vấn nhiệt tình cho bạn.

Nên chọn mua hàng tại các showroom đệm sông hồng

Khi mua hàng các bạn nên chú ý nên mua hàng tại các đại lý chính hãng của Sông Hồng. Bởi trên thị trường có rất nhiều sản phẩm làm nhái, làm giả các hãng nổi tiếng. Với đệm sông hồng cũng thế, bạn nên tham khảo tại changagoidemsonghonggiare.com để biết thêm nhiều thông tin về sản phẩm, giá cả và nhiều chế độ ưu đãi cho khách hàng.
đệm bông ép sông hồng

Chất lượng đệm sông hồng có tốt hay không?

Những sợi bông được ép nhiệt theo khối vững chắc, kiên cố, tạo sự bền bỉ cao trong thời gian sử dụng lâu dài. Các máy móc, trang thiết bị được nhập khẩu từ Nhật Bản, có độ an toàn tuyệt đối. Tất cả khẩu chọn lọc nguyên liệu đến dây chuyền sản xuất, đều được các đội ngũ công nhân viên có kinh nghiệm lâu năm được giám sát chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ.

Đệm bông ép sông hồng được sử dụng những nguyên liệu từ tự nhiên 100%, không sử dụng chất hóa học, hay độc hại. sử dụng ruột bông tinh khiết kháng khuẩn, có khả năng chông lại các vi khuẩn ẩm mốc gây hại cho con người.

đệm bông ép sông hồng


Ruột đệm có màu trắng tinh khiết, có độ thông thoáng khí nhanh, tạo cảm giác thoáng mát khi sử dụng. Đệm có độ đàn hồi tốt, độ cứng vừa phải, giúp cho quá trình lưu thông máu tốt hơn, đệm không gây đau lưng, nhức mỏi sau mỗi khi thức dậy. Đặc biệt tốt cho người có thâm niên về bệnh đau lưng, đau vai gáy và xương khớp. Là lựa chọn sáng suốt cho người già hay có chững bệnh mật ngủ.

Các bạn có thể xem bảng giá đệm bông ép sông hồng để biết thêm về giá thành cũng như kích thước các loại đệm tại Sông Hồng

Vỏ bọc đệm là sử dụng chất liệu vải gấm cao cấp, có độ mềm mại, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt trong những ngày đổ nhiều mồ hôi. Vỏ bọc đệm có thiết kế với những đường nét hoa văn tinh tế, lạ mắt, cùng màu sắc trang nhã mang đến sự thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên. Bên ngoài vỏ bọc đệm có lớp khóa kéo giúp tháo lắp dễ dàng khi vệ sinh, giặt giũ đệm.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ theo đường dây nóng của chúng tôi để được mua hàng và tư vấn miễn phí. Tại các đại lý chăn ga gối đệm sông hồng đang có đợt giảm giá cho các sản phẩm đệm hãy tìm hiểu thêm trên changagoidemsonghonggiare.com.

Các bạn xem thêm >>>>>>>>> nệm liên á chính hãng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 Ưu điểm của nệm Liên Á La Dome không thể bỏ qua

nệm liên á la dome  là dòng đệm mới ra mắt trong thời gian gần đây, không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế mà về chất lượng đảm bảo. Với...