Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Mua đệm cao su thiên nhiên hay đệm cao su tổng hợp


Bạn đang có nhu cầu mua đệm cao su nhưng đệm cao su có hai loại là đệm cao su tổng hợp và đệm cao thiên nhiên. Vậy nên chọn mua đệm cao su tổng hợp hay thiên nhiên? Hãy cũng chúng tôi phân biệt hai loại và nên chọn mua loại nào tốt hơn nhé?

Đệm cao su thiên nhiên


Đệm cao su thiên nhiên sử dụng nguyên liệu là từ mủ cây cao su thiện nhiên nguyên chất 100%, không pha lẫn chất nào khác. Nó là loại nguyên chất, tinh khiết nhát à chỉ sử dụng mủ thô thu hoạch trực tiếp từ cây cao su. Vì vậy mủ cao su có giá thành khá cao, được qua chọn lọc lỹ trước khi mang vào sản xuất. Đây là nguyen liệu cao cấp trong nganh sản cuất công nghiệp. Do vậy, giá đệm cao su thiên nhiên cũng khá đắt so với nhiều loại đệm khác trên thị trường.

đệm cao su thiên nhiên kim cuong

đệm cao su tổng hợp


Khác với cao su tự nhiên thì cao su tổng hợp được thực hiện bằng cách kết hợp một loại polymer cao su nhân tạo với nhựa cây tự nhiên. Giá thành đệm cao su tổng hợp cũng rẻ hơn đệm cao su tự nhiên.

Lợi ích sử dụng các sản phẩm cao su tự nhiên và cao su tổng hợp


Lợi ích khi sử dụng cao su tự nhiên là có mùi và màu sắc tự nhiên và nguyên liệu lành mạnh, thân thiện môi trường, vô hại với người sử dụng. Nếu bạn đang tìm mua loại đệm được làm từ chất liệu thiên nhiên thì đây chính là lựa chọn sáng suốt nhất. Đệm có độ bền cao, sử dụng trên 20 năm. Cao su thiên nhiên được đảm bảo chất lượng đầu ra bởi qua nhiều đợt kiểm tra kht khe của cơ quan chức năng.


nệm cao su kymdan


Chất lượng của đệm cao su tổng hợp không hề thua kém so với đệm cao su tự nhiên cả về sự êm ái, tính đàn hồi, khả năng nâng đỡ, bảo vệ cột sống người dùng trong giấc ngủ…Bên cạnh đó, đệm cao su tổng hợp còn có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt hơn so với nệm cao su thiên nhiên. Tuy nhiên, cả 2 loại nệm này đều không được đánh giá cao về khả năng thấm hút hay thông thoáng, nhưng cơ chế kháng khuẩn của cả cao su tự nhiên lẫn nhân tạo sẽ ít nhiều thay thế được cho những hạn chế nói trên.

Nếu đệm cao su là nhất thì đệm cao su tổng hợp chính là nhì, không hề thua kém gì nhau. Nói về tính đàn hồi và độ êm ái thì đệm cao su cả hai loại đều cực tốt. Đặc biệt cao su tổng hợp có khả năng chịu được nhiệt cao, chịu sức nặng tốt hơn cao su thiên nhiên. Tuy nhiên có điểm hạn chế ở cả hai loại cao su là độ thông thoáng, thâm hút kém.
Nếu nói về chất lượng thì cả hai loại thì đều tương đương nhau, còn xét về giá thành thì cao su thiên nhiên nhỉnh hơn một chút. tuy nhiên, cả hai đều sẽ là lựa chọn tốt cho bạn và gia đình bạn.

Một số hãng đệm cao su các bạn có thể tin tưởng mua hàng đó là Kymdan, Kim Cương, Liên Á…trong đó các hãng nổi tiếng về loại nệm cao su thiên nhiên kim cươngnệm gấp cao su kymdan

Mọi thông tin chi tiết về hai loại đệm trên hãy liên hệ ngay thegioidemviet.vn qua đường dây nóng: 47.303.3868 - 096.352.8833

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 Ưu điểm của nệm Liên Á La Dome không thể bỏ qua

nệm liên á la dome  là dòng đệm mới ra mắt trong thời gian gần đây, không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế mà về chất lượng đảm bảo. Với...