Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Thế mạnh vượt trội của đệm lò xo cao cấp Hanvico chính hãng


Đệm lò xo cao cấp Hanvico chính hãng là một trong những sản phẩm dược yêu thích bởi sự êm ái, mềm mại, độ bền cao, mang lại nhiều lợi ích cho giấc ngủ cũng như sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra, các tính năng tuyệt vời về độ đàn hồi, tính chống khuẩn cũng được đánh giá cao và được người dân tin dùng sử dụng


Đệm lò xo túi cao cấp Hanvico


Đệm lò xo Hanvico nổi tiếng với dòng đệm lò xo túi bởi tính năng chống tiếng ồn hiệu quả, còn giúp cho đệm bảo đảm sự hoạt động một cách êm ái, không sợ bị sụp lún hay bị tấn công bởi bọ, côn trùng và hư hỏng.

Cấu tạo lớp đệm có 7 lớp : 2 lớp bông tấm PE, 3 lớp mút, mếch, lớp vải gấm, tạo nên sự mềm mại vững chắc. Mỗi lớp sẽ có một ưu điểm riêng nhưng vấn hỗ trợ cho giấc ngủ cho khách sử dụng được ngon hơn.


Đệm lò xo túi cao cấp Hanvico
Đệm lò xo túi cao cấp Hanvico - mang lại giấc ngủ ngon cho người dùng

Đệm có độ đàn hồi tốt, giúp cho người sử dụng có một sức khỏe tốt, một giấc ngủ đủ giấc và một tinh thần sảng khoái mỗi khi thức dậy.

Đệm có thiết kế sang trọng, màu sắc tinh tế trang nhã, sử dụng màu sắc tự nhiên là trắng, tăng tính thẩm mĩ hơn cho căn phòng. Đặc biệt, với vẻ bề ngoài trang nhã, rất phù hợp tại các khu nghỉ dưỡng và khách sạn 5 sao.

Đệm lò xo Hanvico có giá thành rẻ, chỉ bảng ½ các sản phẩm của các hãng đệm lò xo có thương hiệu khác như: Liên Á, Kim Cương, Dunlopillo, …

Mua đệm lò xo cao cấp Hanvico ở đâu đảm bảo uy tín


Chọn địa chỉ mua hàng để đảm bảo chất lượng và giá cả sản phẩm là điều quan trọng nhất. Với đệm lò xo Hà Nội Hanvico chính hãng, bạn hãy mua hàng tại demhanvicohanoi.vn, đây là một trong những đại lý được bình chọn là đại lý vàng và khách hàng yêu thích  nhất. Đệm lò xo Hanvico chính là một trong những sản phẩm giúp cho giấc ngủ và sức khỏe luôn khỏe mạnh và tinh thần vui tươi.

Bảng giá Đệm lò xo túi cao cấp Hanvico
Bảng giá Đệm lò xo túi cao cấp Hanvico

Các ưu đãi khi mua hàng tại demhanvicohanoi.vn


Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được hưởng các ưu đãi đặc biệt sau:

➤ Miễn phí vận chuyển khu vực nội thành Hà Nội
➤ Chính sách đổi trả hàng miễn phí trong 30 ngày
➤ Thanh toán sau khi nhận hàng (có thể thanh toán qua thể tín dụng và chuyển khoản)
➤ Cam kết mọi sản phẩm đều chất lượng, uy tín
➤ Được giảm giá 20-30 % cho mỗi sản phẩm đệm lò xo cao cấp Hanvico.
➤ Tặng thêm quà tặng có giá trị khi mua các mẫu chăn ga gối đệm hanvico (khi mua hàng với số lượng, hóa đơn lớn được tặng kèm quà khủng)

Địa chỉ:   188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội & 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline:  0966.747.362




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 Ưu điểm của nệm Liên Á La Dome không thể bỏ qua

nệm liên á la dome  là dòng đệm mới ra mắt trong thời gian gần đây, không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế mà về chất lượng đảm bảo. Với...