Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Các tiêu chí để chọn được một chiếc nệm lò xo Hanvico tốt


Trên thị trường hiện nay có quá nhiều sự chọn nệm lò xo Hanvico đại lý tại Hà Nội. Nhưng ít người nào biết được các tiêu chí để chọn một chiếc đệm lò xo chính hãng như thế nào là đúng cách.

Nhưng bạn đừng lo lắng hãy tham khảo qua bài viết đây để có thể chọn mua được một chiếc đệm ưng ý nhất!

Nhưng tiêu chí để chọn mua một chiếc đệm lò xo Hanvico


Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một chiếc đệm lò xo tốt và địa chỉ mua hàng, cùng các tiêu chí khi đi mua hàng hãy xem các điều sau:

>>>>>>>>> Tiết lộ 5 lợi ích của đệm bông ép Hanvico nano chống khuẩn

Kích thước của nệm lò xo


Nếu bạn đang sống trong một căn hộ trung cư có diện tích tương đối thì nên cân nhắc việc chọn kích thước đệm tương thích với diện tích căn phòng. Bởi hầu hết các khu chung cư sẽ có diện tích hạn hẹp, chỉ đủ chỗ để sinh hoạt và ngủ nghỉ. Ai cũng sẽ thích chọn mua một chiếc giường có kích thước rộng, nhưng nếu là chung cơ thì chỉ nên đặt các loại giường đôi có kích thước 1m6 đến 1m8, còn giường đơn nên là 1,2 đến 1m5.

Các tiêu chí để chọn được một chiếc đệm lò xo Hanvico tốt
Các tiêu chí để chọn được một chiếc đệm lò xo Hanvico tốt
>>>>>> Một số mẫu đệm lò xo chính hãng tốt nhất tại Hà Nội: http://demhanvicohanoi.vn/tag/%C4%91%E1%BB%87m-l%C3%B2-xo-n%C3%A0o-t%E1%BB%91t

Khi đã có một chiếc giường có kích thước phù hợp thì chiếc đệm cũng đồng bộ và vừa khít với kích thước chiếc giường. Đệm lò xo Hanvico có đầy đủ kích thước từ 1m2 đến 2m. Nên khi chọn đệm nên chọn đúng kích để tránh bị thừa hay thiếu.

Độ cao của nệm lò xo có phù hợp với giường của bạn không?


Một điều quan trọng nữa là chọn độ cao, độ dày của đệm lò xo. Để tránh việc gây mất mĩ quan khi chọn chiều cao của giường và đệm không tương ứng. Muốn chọn được một chiếc đệm tốt, phù hợp, bạn cần phải biết về chiều cao của giường so với mặt sàn, sau đó mới chọn một độ dày đệm phù hợp.

Địa chỉ mua đệm lò xo Hanvico chính hãng, giá rẻ
Địa chỉ mua đệm lò xo Hanvico chính hãng, giá rẻ
Theo các nhà thiết kế nội thất, nên chọn mua chiều cao từ mặt sàn đến đệm là 60 đến 70cm là chuẩn nhất. Nếu bạn mua thêm ga phủ trải giường thì nên chọn loại có kích thước phù hợp, tránh việc ga bị chạm đất hay ngắn hơn so với đệm.
Chọn đệm lò xo có độ nhún, nẩy phù hợp

Đệm lò xo Hanvico được biết đến với độ đàn hồi cao, độ nẩy tốt. Tuy nhiên, nếu chọn đệm lò xo Hanvico hãy chú ý đến đối tượng sử dụng, nếu là người đau lưng, đi lại không tốt nên cần chọn một loại đệm thấp, có độ nẩy thấp để dễ sinh hoạt, mà đệm lò xo thì khá cao.

Hy vọng với những tiêu chí trên, có thể giúp cho người sử dụng chọn được một chiếc đệm ưng ý và phù hợp với người sử dụng.


Địa chỉ mua đệm lò xo Hanvico chính hãng, giá rẻ


Demhanvicohanoi.vn là một trong những thương hiệu có uy tín lớn trên thị trường và được nhiều người dân đánh giá cao. Hãy đến với Hanvico để mua các sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng, giá rẻ, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

showroom hanvico hà nội mua hàng chính hãng:

Hotline:

1 nhận xét:

5 Ưu điểm của nệm Liên Á La Dome không thể bỏ qua

nệm liên á la dome  là dòng đệm mới ra mắt trong thời gian gần đây, không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế mà về chất lượng đảm bảo. Với...