Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Tiết lộ 5 lợi ích của đệm bông ép Hanvico nano chống khuẩn


Sau một này dài dành cho công việc và học tập, chắc hẳn sẽ khiến bạn mệt mỏi và muốn tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi quý báu này. Đệm là một sản phẩm có đóng góp to lớn giúp cho người dùng được thoải mái và dễ chịu nhất. Và hiện nay, có lẽ đệm hanvico nano chống khuẩn chính là sản phẩm mà giúp cho bạn có được giấc ngủ ngon và sức khỏe tốt nhất cho một ngày làm việc dài 8 tiếng.

Những lợi ích mà đệm Hanvico nano chống khuẩn mang lại


Hanvico chắc không còn xa lạ gì với người dân tiêu dùng tại Việt Nam nữa. Nếu nhắc đến sản phẩm đệm Hàn Quốc Hanvico thì người ta sẽ biết ngay đến sản phẩm đệm  Hanvico nano gấm chống khuẩn. Hãy cùng nhau tìm hiểu thêm về 5 lợi ích của đệm bông ép Hanvico mang lại nhé.

- Nguyên liệu từ thiên nhiên, an toàn: Đệm bông ép Hanvico nano gấm chống khuẩn sử dụng sợi bông tinh khiết PE được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, sử dụng sợi bông sạch, được chọn lọc kĩ càng, giữa hai lớp bông ép có thêm một lớp nano bạc chống khuẩn, có khả năng chống lại các vi khuẩn độc hại, ẩm mốc, gây bệnh cho con người. Vi khuẩn trên chăn ga gối và đệm chính là một trong những nguyên nhân gây ra các bệnh nguy hiểm đến đường hô hấp, là tác nhân gây mụn cho con người.

Những lợi ích mà đệm Hanvico nano chống khuẩn mang lại
Đệm Hanvico nano chống khuẩn có nguồn nguyên liệu an toàn
- Áp dụng kỹ thuật hiện đại vào sản xuất: Từ khi ra đời cho đến nay, tất cả các sản phẩm đệm  Hanvico nano gấm chống khuẩn đều được dầu tư và sản xuất dựa trên các máy móc tân tiến số 1 Hàn Quốc. Đệm có 7 lớp tất cả, mỗi lớp đều có công dụng riêng và mang lại hiệu quả cho sức khỏe người sử dụng.

- Đệm được ép nhiệt thành các khối vững chắc, kiên có, mang lại cho người dân, mức sử dụng cao, bền màu theo thời gian. Lớp vỏ đệm bên ngoài có thể tháo giặt bình thường, dù giặt đi giặt lại nhiều lần mà cũng không mất đi độ mới của đệm. Đệm có thể sử dụng trên 5 đến 10 năm.

>>>>>>>>> Đệm bông ép hanvico chính hãng tại Hà Nội có đáng tin cậy?

 đệm Hanvico nano chống khuẩn chính hãng
 Đệm Hanvico nano chống khuẩn có thiết kế nhỏ gọn

- Với thiết kế độ cứng và độ đàn hồi vừa phải, bề mặt đệm bằng phẳng thì đệm có chức năng lưu thông khí huyết tốt, nâng dỡ cơ thể một cách tối đa, không bị lún xẹp, cong võng.

- Đệm được thiết kế đặc biệt với 3 mảnh có thể gấp gọn, đảm bảo cho người sử dụng dễ dàng mang vác, di chuyển mọi nơi cần thiết. Đệm có trọng lượng nhẹ và gấp gọn khi không sử dụng đến, giúp cho bạn tiết kiệm được diện tích đáng kể.


Địa chỉ mua đệm Hanvico nano chống khuẩn


Để tìm mua một địa chỉ mua đệm chính hãng tại Hà Nội thì bạn hãy truy cập nhanh tay vào đường dẫn demhanvicohanoi.vn để được tham khảo các mẫu chăn ga gối đệm Hanivco, cùng bảng giá các chương trình khuyến mãi lớn đệm Hanvico nano chống khuẩn trong năm 2017.

Địa chỉ mua hàng chính hãng: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội & 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0966.747.362


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 Ưu điểm của nệm Liên Á La Dome không thể bỏ qua

nệm liên á la dome  là dòng đệm mới ra mắt trong thời gian gần đây, không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế mà về chất lượng đảm bảo. Với...