Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Đệm bông ép hanvico chính hãng tại Hà Nội có đáng tin cậy?


Trong 5 năm trở lại đây, thay vì dùng chiếu, mọi người thay thế bằng đệm và các sản phẩm đồng bộ chăn ga gối. Sử dụng đệm sẽ có cảm giác thoải mái và êm ái hơn là dùng chiếu. Ngoài ra, đệm còn giúp hỗ trợ xương khớp và các bệnh thoái hóa đốt sống tốt hơn.

Sản phẩm nệm bông ép chính hãng hiện đang rất được đông đảo các chị em yêu thích và sử dụng. Hãy cùng xem thêm các thông tin dưới đây để biết về chất lượng và giá thành sản phẩm như thế nào nhé.

Đặc điểm đệm bông ép Hanvico


Với sự hình thành và phát triển trong nhiều năm qua, Hanvico luôn khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình trên thị trường chăn ga gối đệm. Với những mẫu chăn ga gối theo từng mùa và nhiều dịp đặc biệt trong năm được thiết kế mẫu mã đáp ứng nhu cầu và mang lại nhiều sự lựa chọn người tiêu dùng. Hanvico luôn là hãng tin dùng uy tín của mọi gia đình Việt.

Bạn tham khảo thêm: Những yếu tố không thể bỏ qua khi chọn đệm cho khách sạn 5 sao >>>>>>>> https://goo.gl/8XaJns

đệm bông ép Hanvico chính hãng giá rẻ tại hà nội
Đệm bông ép Hanvico chính hãng mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng


Những mẫu Hanvico chăn ga gối đệm đều đa dạng phong phú từ mẫu mã đến chất lượng được khách hàng rất yêu thích. Có đầy đủ mẫu cho người tiêu dùng lựa chọn từ những bộ chăn ga vui tươi sông động, hoa lá, cỏ cây, động vật thân thiện với môi trường đến những bộ chăn ga gối mang hơi hướng cổ điển, sang trọng.

- Với Chất liệu tạo nên sản phẩm tại Hanvico luôn là những chất liệu tự nhiên, không chất hóa học, không gây độc hại gì cho người nằm nên rất yên tâm khi sử dụng. Một số chất liệu sử dụng như cotton 100% hay vải TC luôn mang lại sự êm ái, thoáng mát, dễ chịu khi nằm.

- Đệm bông ép Hanivico đươc sử dụng sợi bông tinh khiết PE, được ép nhiệt theo công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc, đạt các tiêu chuẩn do quốc tế đề ra.

- Sản phẩm được tạo từ những nguyên liệu có khả năng chống khuẩn tốt, có độ an toàn cao, rất an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.

- Đệm bông Hanivco có bề mặt bằng phẳng cao, hỗ trợ tuần hoàn máu, không bị trụt lún trong thời gian sử dụng. Đệm có độ đàn hồi và độ cứng vừa phải, hỗ trợ cho người đau lưng, thoái hóa xương khớp và người có triệu chứng mất ngủ.

Giá thành đệm bông ép Hanvico như thế nào?


Giá thành rẻ chính là ưu điểm lớn của Hanvico bởi với loại đệm bông ép Hanvico có giá thành rất bình dân. Một chiếc đệm bông ép Hanvico luôn có giá từ 1,5 – 6 triệu đồng tùy theo độ dày đệm từ  5cm – 18 cm và kích thước đệm từ 1.2m – 2m.

Hãy cùng tham khảo qua báo giá đệm Hanvico để chọn mua được sản phẩm giá rẻ và kích thước vừa vặn nhất nhé.

Bảng Giá Đệm bông ép Hanvico
Bảng Giá Đệm bông ép Hanvico 

Từ lâu, Hanvico luôn nổi tiếng với nhiều sản phẩm giá rẻ, giá bình dân phù hợp với nhiều người thu nhập thấp và trung bình.

Địa chỉ mua đệm bông ép Hanvico chính hãng giá rẻ


Demhanvicohanoi.vn được xem là một trong những đại lý cung cấp đệm bông ép chính hãng giá rẻ nhất khu vực Hà Nội
Các bạn có thể xem chi tiết  báo giá đệm bông ép hanvico chính hãng tại cửa hàng Demhanvicohanoi.vn.
Địa chỉ:
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tới số hotline: 0966.747.362


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 Ưu điểm của nệm Liên Á La Dome không thể bỏ qua

nệm liên á la dome  là dòng đệm mới ra mắt trong thời gian gần đây, không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế mà về chất lượng đảm bảo. Với...