Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Đệm lò xo túi chính hãng mua ở đâu? Giá thành như thế nào?


Những câu hỏi như: đệm lò xo túi hanvico chính hãng mua ở đâu? Giá đệm lò xo Hanvico như thế nào? Đây là những câu hỏi kinh điển mà nhiều khách thắc mắc khi tìm mua đệm lò xo Hanvico. Bởi hiên nay, thị trường chăn ga gối Hanvico đang rất hỗn loạn, nhiều mặt hàng bị làm giả, làm nhái. Để các bạn lực chọ dễ dàng hơn trong việc chọn mua đệm hãy tìm hiểu qua bài viết sau

Nệm lò xo túi Hanvico chính hãng có những ưu điểm gì?


Nệm lò xo tại sao được ưu chuộng nhiều đến vậy? Nhiều người khi nghe đến tên thì cũng biết là có một hệ thống lò xo bên dưới bề mặt đệm, nhưng không hiểu rõ lắm về sản phẩm đệm lò xo Hanvico. Dưới đây chúng tôi sẽ chỉ ra các tính năng vượt trội mà bạn chưa biết về đệm lò xo Hanvico.

Chất liệu: nệm lò xo Hanvico đang phát triển trên thị trường hầu hết là nệm dạng túi, được bọc thêm một lớp túi vải riêng biệt, giúp bảo vệ hệ thống là xo được hoạt động hết công suất. Hệ thống lò xo sử dụng thép không gỉ cao cấp, có khả năng chống oxy hóa, lò xo dạng xoắn ốc, có độ bền và dẻo dai cực cao, chịu được áp lực tốt.


Đệm lò xo túi chính hãng mua ở đâu? Giá thành như thế nào?
Những ưu điểm vượt trội của đệm lò xo túi hanvico chính hãng
Lợi ích: với hệ thống lò xo kiên cố, chắc chắn, độ đàn hồi tốt, không bị lún xẹp trong quá trình sử dụng. Nệm giúp nâng đỡ cột sống tối đa, đảm bảo không bị đau lưng, nhức mỏi. Đây chính là giải pháp cho người có thâm niên về bệnh xương khớp, đau vai gáy…
Nệm lò xo Hanvico có thể sử dụng quanh năm, tạo cảm giác mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Do có cấu trúc lò xo làm cho tấm nệm thoáng khí giúp cho không khí lưu thông tốt, mồ hôi và hơi ẩm thoát nhanh.
Ngoài ra, Đệm lò xo Hanvico được thiết kế rất sang trọng có thể sử dụng cho mọi loại giường, phù hợp với phòng ngủ khách sạn, nhà nghỉ, gia đình.

Giá thành: đây là một trong nhưng ưu điểm lớn của nệm lò xo Hanvico, loại nệm này tương đối rẻ và phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.

Bảng giá đệm lò xo túi hanvico
Bảng giá đệm lò xo túi Hanvico

Ngoài ra, nếu bạn quan tâm về sản phẩm đệm bông ép Hanvico hãy tham khảo qua chi tiết giá đệm bông ép hanvico để chọn mua được sản phẩm và kích thước thích hợp.

Đệm lò xo túi Hanvico chính hãng mua ở đâu?


Khi mua đệm lò xo Hanvico tại demhanvicohanoi.vn bạn sẽ được tham giá các đợt giảm giá từ 20-30% mỗi tháng. Tại đây, bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng, giá thành và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Để biết thêm thông tin Mua đệm lò xo hà nội chính hãng cũng như các mẫu mã, kích thước hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số đường dây nóng: 0966.747.362

Địa chỉ cửa hàng: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 Ưu điểm của nệm Liên Á La Dome không thể bỏ qua

nệm liên á la dome  là dòng đệm mới ra mắt trong thời gian gần đây, không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế mà về chất lượng đảm bảo. Với...